Âm Nhạc

Quản lý Noo Phước Thịnh chủ động hủy show Kpop khủng tại Mỹ Đình vì thấy bất ổn

Hương Ngân
Chia sẻ

Mặc dù đã nhận trước 20% tiền cát-xê đặt cọc nhưng quản lý của Noo Phước Thịnh vẫn cương quyết hủy show diễn cùng EXID tại Hà Nội.

Chỉ còn ít ngày nữa đêm nhạc MBC Music K-Plus sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội. Tuy nhiên, tối 22/3, BTC chương trình lại bất ngờ thông báo sẽ không có sự xuất hiện của bất kỳ nghệ sĩ Việt Nam nào trong đêm nhạc khiến nhiều khán giả bức xúc. Đặc biệt, trước đó việc hình ảnh Noo Phước Thịnh lúc có lúc không trên poster chương trình cũng gây tranh cãi.

Noo Phước Thịnh

Quản lý nam ca sĩ công khai hóa đơn nhận ứng trước 20% cát-xê đêm nhạc có EXID.

Và mới đây, quản lý của Noo Phước Thịnh đã chính thức có những phản hồi đầu tiên sau sự việc ồn ào. Theo đó, khi được mời tham gia MBC Music K-Plus, anh đã cảm thấy có chút vấn đề vì với kinh nghiệm làm show nhiều năm thì không thể nào ở Việt Nam mà 3 ngày liên tục tại cùng 1 địa điểm có cùng 1 nội dung và với cùng 1 dàn nghệ sĩ sẽ đông khán giả. Song vì tiện ra Hà Nội diễn nên quản lý đã nhận lời tham gia đêm nhạc này, một phần vì muốn có sự gắn kết trở lại với fan K-Pop sau nhiều lùm xùm, nhưng Noo Phước Thịnh chỉ diễn đúng đêm 25/3.

Theo quy định từ các show diễn trước, mỗi khi nhận lời thì BTC show đó phải tạm ứng trước 50% cát-xê nhưng cuối cùng chỉ nhận 20% tương đương với 27 triệu đồng. Dù phía Noo Phước Thịnh từng nhiều lần nhịn nhưng cuối cùng vẫn quyết định hủy show MBC Music K-Plus. Lý do quản lý nam ca sĩ đưa ra vì thấy BTC làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Dòng trạng thái mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của quản lí Noo Phước Thịnh.

Đêm nhạc MBC Music K-Plus sẽ không còn bất cứ nghệ sĩ Việt nào tham gia.

Nguyên văn dòng chia sẻ của quản lý Noo Phước Thịnh:

Nghệ sĩ tham gia show diễn nào đó, ngoài việc được nhận cát-xê và cống hiến những màn biểu diễn đặc sắc dành cho khán giả, thì chúng tôi cần có sự tôn trọng tối thiểu từ ban tổ chức.

- Chuyện từ show Hàn Quốc mà khi nhận lời tham dự mình đã thấy có sự gì đó bất ổn vì thông tin các bạn đưa ra rất chung chung và với kinh nghiệm làm show thì mình thấy không thể nào ở Việt Nam mà 3 ngày liên tục tại cùng 1 địa điểm có cùng 1 nội dung và với cùng 1 dàn nghệ sĩ như vậy, nhưng ngày 25 sẵn tiện diễn ở Nhà hát lớn Hà Nội thì mình nhận luôn vì thực sự cũng muốn có sự gắn kết trở lại với fan Kpop sau nhiều lùm xùm… và chỉ nhận 25/3 vì 24/3 kẹt quay The Voice và 26/3 kẹt show ở TP HCM.

- Mình nhịn: Nhịn từ việc bình thường show khác tạm ứng 50% thì mình mới đồng ý cho để hình poster nhưng bên đây phân bua chi phí quá cao mà bên kia chưa gửi về bla bla bla nên nhận tạm 20%.

- Chương trình quảng bá là Noo diễn cả 2 đêm 25 và 26 cùng giá vé trên trời, 1 cách như lừa fan mình (fan mình lại toàn sinh viên - học sinh làm sao đủ điều kiện nhưng mấy bạn cũng cố mua vé, mà vé là bán chung cho cả 2 đêm) nên mình đã phản ứng quyết liệt bảo phải thông báo rõ là Noo chỉ tham gia đêm 25/3, thì chương trình bỏ hẳn hình mình xuống kiểu như mình làm tội gì đó mà phải phạt, mình cũng nhịn.

- Đến hôm qua khi họp báo Hà Nội thì mấy bạn phóng viên có gọi hỏi sao chương trình thông báo vẫn chưa thoả thuận được với bên mình ngày 25/3, mình cũng rất thắc mắc vì 20% tạm ứng đã nhận và hình trên poster cũng đưa lên đưa xuống khá nhiều lần… cảm thấy bên đây làm ăn kì quá nên mình chủ động huỷ show luôn.

- Sáng nay dậy thấy chương trình huỷ luôn các ca sĩ Việt Nam còn lại, mình hy vọng lỗi này đến từ agency Việt chứ mình đã từng làm việc với những công ty giải trí Hàn Quốc thì mình thấy họ rất chuyên nghiệp, hợp đồng giấy tờ rõ ràng chứ không sớm nắng chiều mưa như thế này.

- Cuối cùng chốt lại là vẫn không hiểu cách làm ăn kì quá, đó là toàn bộ câu chuyện, nói chung là cũng hơi bực mình nhẹ trong 1 sáng trời đẹp như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất