Âm Nhạc

Quản lý Hương Ly đáp trả ekip Đức Phúc: 'Đây là ứng xử không đẹp, không tôn trọng phía bảo trợ truyền thông'

An Chi
Chia sẻ

Sự việc lùm xùm giữa ekip Hương Ly và Đức Phúc dường như chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chỉ mới đây, ngay sau khi Đức Phúc bị phía Hương Ly chỉ trích, tố vô ơn, quản lý của nam ca sĩ đã đăng đàn để giải thích mọi chuyện. Tuy nhiên, những tưởng sự việc sẽ lắng xuống thì chỉ cách đây ít giờ, giám đốc của đối tác truyền thông trong sản phẩm Hết thương cạn nhớ và cũng là quản lý của Hương Ly tiếp tục đưa ra những quan điểm gây xôn xao mạng xã hội.

Quản lý Hương Ly tỏ ra khá bức xúc khi phía Đức Phúc lại đưa Hương Ly vào lùm xùm lần này. Người này khẳng định ekip Đức Phúc đã đến xin hợp tác và mong sự hỗ trợ truyền thông cho MV Hết thương cạn nhớ. Đối tác truyền thông này cho hay đã sẵn sàng hỗ trợ với khoảng 40 bài đăng trên hệ thống fanpage để quảng bá cho sản phẩm. Thậm chí, khi được mời dự họp báo MV tại TP. HCM, người này cũng tự đặt vé mà không yêu cầu phía Đức Phúc phải chi trả.

Tuy nhiên, cho đến khi quản lý Hương Ly ngỏ ý muốn để nghệ sĩ của mình được cover ca khúc này thì bị phía Đức Phúc từ chối. Người này nhấn mạnh, đây là cách ứng xử không đẹp, không tôn trọng phía bảo trợ truyền thông của ekip Đức Phúc.

Dòng trạng thái chia sẻ của giám đốc đối tác truyền thông trong sản phẩm Hết thương cạn nhớ và cũng là quản lý của Hương Ly/.

Trước đó, đại diện ekip là quản lý của Đức Phúc cũng đã lên tiếng về sự việc sau khi nam ca sĩ bị tố vô ơn. Theo đó anh cho biết, lý do của việc đăng đàn từ quản lý Hương Ly là do anh không đồng ý cho Hương Ly cover ca khúc Hết thương cạn nhớ vì không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu ra để thuê Hương Ly cover.

Anh nói thêm, sản phẩm Hết thương cạn nhớ được ekip Đức Phúc gửi lời đề nghị hợp tác chứ không có khái niệm “xin hỗ trợ” như quản lý Hương Ly viết trên dòng trạng thái. Khi MV lên sóng, quản lý Hương Ly có ngỏ ý muốn được cover nhưng vì sự việc phía Hương Ly tung tin nhắn của Erik khiến cho anh quyết định từ chối lời đề nghị này vì nghĩ đến phương án an toàn. Sau khi thông tin này được đưa ra, quản lý Hương Ly đã vô cùng tức giận và cho rằng Đức Phúc “ăn cháo đá bát” khi MV được lên top 1 trending.

Sự việc lùm xùm giữa hai bên quản lý của Đức Phúc và Hương Ly chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hiện tại, phía Đức Phúc chưa có chia sẻ gì thêm về lời đáp trả từ quản lý Hương Ly. Saostar sẽ tiếp tục cập nhật thêm về sự việc.

Dòng chia sẻ mới nhất từ quản lý Hương Ly:

Tại sao lại lôi Hương Ly vào vụ này??? Trong khi cái tôi nói là Cách ứng xử của phía Đức Phúc về việc đối xử quay mặt với truyền thông?

- Cách đây khoảng 1 tháng phía Đức Phúc có đến xin hợp tác, nói thẳng ra là hỗ trợ truyền thông cho sản phẩm mới “hết thương cạn nhớ” lần này và bên mình đồng ý hỗ trợ bên Đức Phúc và KHÔNG LẤY 1 XU CHI PHÍ ( hỗ trợ post khoảng 40 bài post trên hệ thống page cho ca khúc được lan tỏa.). Mình rất vui vẻ làm việc, họp báo bên Đức Phúc có mời đi SG mình cũng book vé tới tham gia dự OK. Nhưng cho tới khi mình nhờ để nghệ sĩ mình Cover bài hát thì bên đó từ chối.

- Cái mình buồn là cách ứng xử của 1 ca sĩ khi đi nhờ người ta và người ta nhờ lại thì quay mặt, đó là cách ứng xử không đẹp, không tôn trọng phía bảo trợ truyền thông!

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất