Âm Nhạc

Hết em út, giờ đến quản lí của EXO cũng gia nhập 'làng spoil' cho màn tái xuất nhóm nhỏ của Sehun và Chanyeol

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Quản lý EXO spoil màn tái xuất nhóm nhỏ của Sehun và Chanyeol khiến fan vô cùng hứng thú.

Vừa qua, sau khi cả nhóm EXO cùng nhau tiễn anh cả Xiumin lên đường nhập ngũ thì các thành viên khác cũng bắt đầu một số lịch trình cá nhân. Riêng 2 thành viên Chanyeol và Sehun được fan phát hiện đã đến Los Angeles để thực hiện một sản phẩm âm nhạc. Thậm chí anh chàng maknae Sehun cũng đã thả một nét thính lên trên cá nhân của mình. Điều đó đã khiến fan vô cùng mong ngóng. Và chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ tiếp tục có một phen phấn khích khi chính quản lý EXO spoil màn tái xuất nhóm nhỏ của Sehun và Chanyeol trên trang cá nhân của mình.

Quản lý exo

Hình ảnh quản lý EXO spoil màn tái xuất nhóm nhỏ của Sehun và Chanyeol trên Instagram.

Quản lý exo2

Hai anh chàng Sehun và Chanyeol.

MV We Young của Sehun và Chanyeol trong SM Station lần trước.

Theo đó, trên trang cá nhân Instagram của mình, quản lý EXO spoil màn tái xuất nhóm nhỏ của Sehun và Chanyeol bằng cách đăng tải một bức ảnh chụp trạm chờ xe bus có hình ảnh poster của bộ phim hoạt hình Pokémon: Detective Pikachu. Hình ảnh ấy được đăng tải với dòng chú thích: “It was a hectic schedule, but I'm looking forward to it. anyway, pikaChu is So cute~” (tạm dịch: Đó sẽ là một lịch trình bận rộn, nhưng tôi đang rất mong chờ nó. Dù sao đi nữa, pikaChu cũng rất dễ thương). Và điều đáng nói chính là các fan phát hiện anh quản lí cố tình ghi hoa hai chữ cái C trong “pikaChu” và S trong “So cute”. Điều này làm người hâm mộ bàn tán xôn xao liệu màn tái xuất nhóm nhỏ sắp tới của Chanyeol và Sehun sẽ liên quan gì đến hình ảnh này không?

Quản lý exo 3

Bài đăng của quản lý EXO.

Trước đó không lâu, SM cũng đã xác nhận rằng hai thành viên Chanyeol và Sehun sẽ phát hành bài hát unit của họ mang tên Me của họ trên SM Station vào ngày 31 tháng 5. Chính vì thế hình ảnh quản lý EXO spoil màn tái xuất nhóm nhỏ của Sehun và Chanyeol càng khiến các fan thêm “đoán già đoán non” cho màn ra mắt này.

Quản lý exo 3

Hai thành viên Sehun và Chanyeol đang chuẩn bị sản phẩm âm nhạc cho nhóm nhỏ.

Fancam sân khấu live ca khúc We Young.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ EXO cũng như hai thành viên Chanyeol Sehun cho sản phẩm âm nhạc mới sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất