Âm Nhạc

Qua những ngày sóng gió bủa vây, fan ấm lòng khoảnh khắc: 'Jack khoẻ, giờ lo đi học hỏi nước bạn trước đã…'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ phần nào đã yên tâm với tình hình hiện tại của Jack.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Jack bị một số nhân vật lên tiếng “tố cáo” sự chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao đã trở thành một đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Trước sự phản ứng của cư dân mạng, nam ca sĩ đã không chia sẻ bất kỳ điều gì mà chỉ mải miết lao đầu vào công việc. Người hâm mộ của Jack cũng tỏ ra rất lo lắng vì cho rằng nam ca sĩ đang phải chịu áp lực nặng nề từ dư luận nhưng vì muốn sóng yên biển lặng nên anh đã quyết định chọn cách im lặng. Và có lẽ không muốn để fan của mình phải “nóng ruột nóng gan”, mới đây Jack đã có động thái trấn an người hâm mộ với bài đăng mới nhất trên trang cá nhân.

Jack lần đầu lên tiếng trấn an người hâm mộ sau những ồn ào thời gian qua.

Jack đã đăng tải bức ảnh mới nhất của mình cùng với một dòng caption đầy sự thoải mái: “Cảm ơn những lời động viên và hỏi thăm, Jack khỏe! Công việc và học hỏi nước bạn cái đã”. Dường như sau đợt sóng gió vừa qua, jack đã phần nào bình tâm trở lại cũng như gạt bỏ những lời lẽ không hay để tập trung cho công việc của mình. Nam ca sĩ cũng tuyệt nhiên không hề đá động gì đến những tin đồn vừa qua mà chỉ tập trung đáp lại tình cảm yêu thương của khán giả hâm mộ, anh chàng đã trưởng thành hơn nhiều so với những lần nhí nhố trước đây rồi đúng không?

Dưới phần bình luận, rất nhiều lời động viên và an ủi từ người hâm mộ đã được để lại với mong muốn Jack sẽ không bị những điều tiếng không hay mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Nam ca sĩ cũng đã để lại một bình luận đầy chân thành dưới bài đăng của mình để phản hồi lại những lời chúc từ khán giả: “Meo biết mọi người buồn, lo, hoang mang, cáu gắt khi nghe những điều tệ! Đừng quan tâm có phải tốt hơn không? Ngoan… Đợi anh về”.

Bình luận chân thành của Jack phản hồi lại những lời chúc tốt đẹp từ người hâm mộ.

Hiện tại, K-ICM và Jack đang có mặt ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho công việc cũng như đại diện Việt Nam biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc tại xứ sở Kim chi. Sau sự thành công của bản hit Sóng gió, Jack và K-ICM đều trở thành những gương mặt sáng giá trên những sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước. Hai anh chàng cũng không quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của mình trong chuyến đi lần này để người hâm mộ có thể liên tục “cập nhật” tình hình của thần tượng.

Sau chuyến công tác tại Hàn Quốc lần này, Jack và K-ICM sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc làm nhạc mới, trước đó hai anh chàng đã từng bật mí với người hâm mộ rằng sẽ có một bài hát mới được ra mắt vào tháng 8 này. Mặc dù đây là một thông tin rất vui đối với fan của Jack và K-ICM nhưng người hâm mộ vẫn muốn hai anh chàng hãy dành ra một khoảng thời gian để nghỉ ngơi sau những tháng ngày hoạt động miệt mài với âm nhạc.

Jack và K-ICM hiện đang có mặt tại Hàn Quốc.

Hai anh chàng sẽ đại diện Việt Nam trình diễn tại một sự kiện âm nhạc ở Hàn Quốc.

Hoạt động âm nhạc với một thái độ nghiêm túc và và không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân, Jack và K-ICM ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Hy vọng với những dự án sắp tới, hai anh chàng sẽ tiếp tục nhận về sự yêu thương của khán giả cũng như nối tiếp chuỗi thành công trước đó của Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió.

Xem thêm: Cập nhật những hình ảnh đầu tiên của Jack và K-ICM trong chuyến công tác tại Hàn Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất