Âm Nhạc

Quá nhiều nhạc mới cho mùa Valentine 2019: Bí kíp siêu thả thính khiến crush 'đổ' ngay tắp lự là đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cứ chân thành và thổ lộ bằng những "bí kíp" dưới đây, tin chắc bạn sẽ sớm thoát kiếp F.A thôi.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Valentine tới gần, hội FA hay Friendzone dường như thêm một lần “sôi sục” đi tìm cho mình những bí kíp để “thả thính” đối phương. Và với thị trường Vpop hiện nay, không khó để người hâm mộ tìm ra những ca khúc như thay lời trái tim muốn nói. Nếu như trước đây phương thức tỏ tình này chỉ mang tính chất “ẩn dụ” thì nay lại có loạt ca khúc đi thẳng vào vấn đề khiến crush dễ dàng “đổ” ngay tức khắc. Cùng đi tìm xem đâu sẽ là màn tỏ tình phù hợp với bạn nhất trong mùa Lễ tình nhân này nhé.

Mượn rượu tỏ tình - BigDaddy ft. Emily

Ca khúc đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là Mượn rượu tỏ tình của cặp vợ chồng hot nhất thời điểm hiện tại: BigDaddy và Emily. Đây có thể xem là một sản phẩm đặc biệt trong dịp Valentine nên phần âm nhạc lẫn hình ảnh của MV khiến khán giả “say” trong ngọt ngào.

Ngay từ những giai điệu đầu tiên, hàng loạt những câu rap “nghe cái yêu luôn” như: “Sự chú ý của ta lỡ va phải vào ánh mắt của nàng” hay “Em đang thôi miên anh bằng nụ cười thật duyên. Cho anh cảm giác này, em là người đầu tiên” đều khiến khán giả vô cùng thích thú. Và đương nhiên câu hát “Em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào. Em yêu anh yêu anh đấy thì sao nào” của Emily cũng nhanh chóng trở thành dòng caption được các chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích để “deep” trên trang cá nhân, còn “anh” nào thì có lẽ nhanh nhanh tự nhận đi thôi nếu không muốn Valentine cô đơn lẻ bóng.

Cứ bình yên ngồi cạnh bên nhau thế này cũng đủ rồi phải không?

Những nụ hôn ngọt ngào xuyên suốt MV khiến các fan chỉ muốn ngắm nhìn mãi thôi.

Đây chính xác là bí kíp hàng đầu mà các fan nên học hỏi để tỏ tình với crush của mình.

MV Mượn rượu tỏ tình

Nếu anh đi - Mỹ Tâm

Sáng 14/2, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “thả thính” cho việc đăng tải bản full ca khúc Nếu anh đi - một bản hit nằm trong album Tâm 9. Bên cạnh đó, dòng trạng thái có phần chế lời “Nếu anh đi trái tim này buồn lắm ý” cùng thời gian cho việc phát hành bản full này được bật mí đăng tải vào đúng 14 giờ 2 phút khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Trước đó, khán giả chỉ được nghe Nếu anh đi với bản live trên các sân khấu âm nhạc và món quà bất ngờ này của Mỹ Tâm chắc chắn sẽ là điều vô cùng ngọt ngào cho các fan đúng dịp Valentine.

Dòng trạng thái của Mỹ Tâm vừa được đăng tải cách đây ít giờ.

Clip phần biểu diễn Nếu anh đi của Mỹ Tâm tại Lễ trao giải Cống hiến.

Mình làm người yêu nhé em - Anh Tú (The Voice)

Thử đặt vị trí là một dân F.A chính hiệu và bỗng có người thủ thỉ rằng: “Mình làm người yêu nhé em”, tin chắc 90% trái tim yếu mềm của phái nữ sẽ chẳng thể nào có thể sắt đá để “say no” được. Dù ca khúc của Anh Tú mang đậm câu chuyện buồn của một anh chàng yêu đơn phương , trót yêu thầm cô bạn của mình từ lâu nhưng không dám nói ra và đành nhìn cô đến với một chàng trai “bad boy” cùng trường.

Nhưng sau tất cả với những biến cố bất ngờ ập đến thì cô gái trong MV cũng đã nhận ra tình cảm của chàng bạn thân bấy lâu nay. “Mình làm người yêu nhé em, đừng làm bạn thân nữa em, đừng làm bạn thân của nhau nữa em” - Đây có thể được coi là một phương châm giúp nhiều anh chàng đang cô đơn dũng cảm thổ lộ tình cảm với đối phương dịp lễ tình nhân này.

Mối tình học sinh trong MV thật đẹp nhưng lại có nhiều tiếc nuối.

Nếu đã trót thầm thương trộm nhớ ai thì hãy dũng cảm nói ra đi nếu không muốn làm tự mất đi cơ hội của mình.

Bản lĩnh nào các chàng trai. “Mình làm người yêu nhé em” - tự tin lên và thổ lộ ra ngay nhé.

MV Mình làm người yêu nhé em

Mẹ anh bảo cưới - Hoàng Tôn

Đây đích thị là một bí kíp dành cho các chàng trai còn đang nhút nhát không dám thổ lộ nhưng lại muốn đối phương biết tình cảm của mình. Chẳng cần hoa mỹ phô trương thể hiện tình cảm nhiều, “Mẹ anh bảo cưới”, đúng rồi đó, “Về chung một nhà với anh nha”, một cách tỏ tình không thể đi thẳng vào vấn đề hơn sẽ khiến các cô nàng tuy có chút “giật mình” đấy nhưng chắc chắn trái tim thì đang loạn nhịp kia kìa. Thế hệ trước đã nói rằng “Cưới vợ phải cưới liền tay” vậy nên các chàng trai ơi nếu đã tìm được một nửa đích thực của mình rồi thì hãy về team Hoàng Tôn tỏ tình mạnh mẽ lên nhé.

Nếu lỡ có chút ngại ngùng thì hãy cứ như Hoàng Tôn.

“Mẹ anh bảo cưới đi thôi, cưới đi em à”.

Và để sớm “rinh” về một cô vợ xinh đẹp và happy ending như thế này.

MV Mẹ anh bảo cưới

Anh không theo đuổi em nữa - Thanh Duy

Chọn đúng Valentine, Thanh Duy bất ngờ phát hành MV có tựa đề Anh không theo đuổi em nữa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nghe tên ca khúc thì có vẻ như đây là một lời nói cự tuyệt của một chàng trai dành cho cô gái, nhưng thực chất vì quá yêu mà chàng trai quyết định rời bỏ người mà mình thương yêu để được nhìn cô ấy hạnh phúc. Với những trái tim đang yêu đơn phương thì đây chắc chắn là món quà tặng, một lời động viên chân thành và vô cùng ấm áp khi còn đang ngóng đợi một tình yêu lớn. Nói ra câu “Anh không theo đuổi em nữa” cũng có thể coi là một lời tuyên bố rằng “Anh đang yêu em rất nhiều” đó nhé các chàng trai.

Khi yêu người con gái của mình thì chỉ cần khẽ ở sau dõi theo cũng đã là quá đủ.

Từng giây từng phút ở bên cạnh người mình yêu thương thì luôn luôn hạnh phúc.

MV Anh không theo đuổi em nữa

Ex’s Hate Me - B Ray fr AMEE

B Ray vừa chính thức tung MV mới mang tên Ex’s Hate Me với phần sáng tác bởi nam rapper và người bạn Grey D (thành viên nhóm Monstar) với phần hòa âm, phối khí do Masew đảm nhận. Ngoài ra, phần hát còn có sự góp giọng của AMEE, thực tập sinh của ST.319. Ngay từ khi mới công bố tên ca khúc, khán giả đã có thể nhận ra đây là một bản nhạc nói về hội người yêu cũ. Với giai điệu bắt tai, gây nghiện được nhào nặn bởi “phù thủy âm thanh” Masew, những câu từ lyrics hấp dẫn và phần MV được đầu tư chỉn chu, Ex’s Hate Me được B Ray và ekip gửi gắm nhiều kỳ vọng thành công làm tín hiệu cho cả 1 năm mới.

Hình ảnh B Ray trong MV.

AMEE (thực tập sinh của St. 319) cũng có phần góp giọng đáng chú ý trong MV này.

MV Ex's Hate Me

Yêu - Đức Tuấn

Giữ đúng lời hứa của mình, Đức Tuấn vừa chính thức thức tung ra đĩa đơn Yêu. Chọn hai màu: đen bí ẩn và hồng lãng mạn đầy tương phản trong phần trình bày đĩa đơn, Yêu của Đức Tuấn hứa hẹn vừa ngọt ngào, thơ ngây vừa gai góc, cá tính. Đĩa đơn Yêu được tung ra vào đúng dịp Lễ tình nhân 14/2 năm nay như một món quà vô cùng thi vị cho những người sẽ yêu, đang yêu và được yêu. Và Yêu cũng là thông điệp xuyên suốt năm 2019 của Đức Tuấn với một tình yêu vẹn nguyên dành cho âm nhạc và công chúng của mình.

Hình ảnh với gam màu đen trắng được Đức Tuấn công bố.

Audio Yêu

Quá khứ chỉ nên là quá khứ - Andiez và Trần Quang Đại

MV Quá khứ chỉ nên là quá khứ nằm trong dự án cùng tên của Trần Quang Đại kết hợp cùng Andiez đã được ra mắt vào ngày 13/2 vừa qua. Ca khúc được viết dựa trên kịch bản của phim ngắn cùng tên do Trần Quang Đại, Trang Olive, Thu Anh, Hoàng Long lấy cảm hứng từ câu chuyện mối tình đầu khắc cốt ghi tâm mà ai trong chúng ta rồi cũng sẽ một lần trải qua.

Đây chính là món quà đặc biệt mà Quang Đại và Andiez muốn gửi đến quý khán giả trong dịp Valentine lần này cùng với thông điệp: Quá khứ cuối cùng cũng chỉ là quá khứ, hãy sống hết mình với hiện tại để tương lai không phải hối tiếc về những chuyện đã qua. Sự kết thúc luôn mở ra một trang mới đầy hy vọng, mạnh dạn sang trang, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu.

Một món quà với sự kết hợp của Trần Quang Đại, Andiez được tung đúng vào dịp Valentine.

MV Quá khứ chỉ nên là quá khứ

Nguyện ước mùa xuân - MTV ft. Lân Nhã

 Nhóm MTV vừa chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Nguyện ước mùa xuân - kết hợp cùng ca sĩ Lân Nhã. Được biết, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Dũng dAlAt và anh cũng là người đảm nhận vai trò phối khí cho sản phẩm âm nhạc lần này. Nguyện ước mùa xuân là một bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ dễ nghe dễ thuộc nói về tình yêu cũng như những nguyện ước khi mùa xuân.

Vốn gắn liền với những ca khúc có giai điệu sôi động như Yêu đời, Rêu phong, Thiên đường tìm đâu… nên khi kết hợp cùng Lân Nhã ra mắt một bản ballad nhẹ nhàng, nhóm MTV khiến khán giả cực kì bất ngờ. Bản thân các thành viên trong nhóm cũng xem đây là một sự đổi mới khi mạnh dạn thử nghiệm một thể loại không phải sở trường của mình.

Lân Nhã cùng nhóm nhạc MTV.

Các nghệ sĩ đã có sự kết hợp đặc biệt để cho ra đời một bản tình ca lãng mạn, đậm màu sắc nên thơ, để tỏ tình vào mùa Valentine 2019.

MV Lyrics Nguyện ước mùa xuân

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất