Âm Nhạc

Quả nhiên là 'tân binh khủng long' của K-Pop: Showcase TXT tại Mỹ cháy vé chỉ sau… 5 phút mở bán

Tùng Dương
Chia sẻ

Đây quả là một thành tích mà nhiều nghệ sĩ K-Pop khác phải ao ước.

Ra mắt thành công với album đầu tay The Dream Chaper: Star, TXT được mệnh danh là một trong những tân binh thành công nhất K-Pop trong năm 2019. Cách đây không lâu, truyền thông Hàn tiết lộ nhóm nhạc đàn em BTS đang lên kế hoạch tổ chức tour showcase debut mang tên Star in U.S tại Mỹ.

Poster cho tour showcase của TXT tại Mỹ.

Và một lần nữa TXT khiến người hâm mộ tự hào với tốc độ bán vé showcase đầu tiên trong sự nghiệp. Chỉ sau 5 phút mở bán, toàn bộ vé cho 6 đêm diễn trong tour showcase của TXT hiện đã được bán hết. Theo ghi nhận từ phía người hâm mộ, tuy họ đã rất nhanh tay để truy cập trang web ngay từ khi mở bán nhưng không ít người vẫn phải ôm tiếc nuối tốc khi không thể mua vé vì tốc độ cháy vé quá nhanh.

Thông báo hiển thị khi người hâm mộ đặt mua vé showcase của TXT.

Toàn bộ vé cho 6 đêm diễn của TXT hiện đã bán hết chỉ sau 5 phút.

Được biết, tour showcase này của TXT sẽ đi qua 6 thành phố lớn tại xứ sở cờ hoa để gửi lời cảm ơn tới những fan đã ủng hộ cho album đầu tiên của nhóm. Điểm dừng chân đầu tiên là New York vào ngày 9/5, tiếp theo là Chicago vào ngày 12/5, Orlando vào ngày 14/5, tại Atlanta vào ngày 17/5 và cuối cùng là Los Angeles vào ngày 24/5. Đây sẽ là hoạt động quảng bá đầu tiên ở nước ngoài của TXT kể từ khi nhóm debut.

MV Crown - TXT

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất