Âm Nhạc

Quá mệt mỏi với cuộc sống Hollywood, hành động này từ Selena Gomez khiến khán giả ngỡ ngàng

Minh Khôi
Chia sẻ

Quyết định này của Selena Gomez khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Mới đây, người hâm mộ của Selena Gomez và các khán giả nói chung đều không khỏi hoang mang lo lắng khi Selena Gomez đăng một bức hình mình tươi cười trên Instagram của mình. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi nội dung của bài đăng đã xác nhận việc Selena sẽ rời bỏ tất cả mạng xã hội một thời gian dài.

Toàn văn chia sẻ của Selena trên mạng xã hội.

Tạm dịch lời chia sẻ của Selena như sau:

“Thật là tâm trạng quá đi. Tôi đang nhìn vào gương và thấy mình như một kẻ ngốc vậy. Cập nhật thông tin cho mọi người chút nhé: tôi sẽ có một chuyến nghỉ ngơi dài hạn khỏi mạng xã hội, một lần nữa! Trước hết, tôi cũng rất biết ơn những gì mà truyền thông đã đem đến cho mỗi chúng tôi, tuy nhiên tôi cũng rất vui mừng khi có thể lùi một bước về sau, được sống cuộc sống hiện tại một cách đầy đủ nhất. Tôi cần sự tử tế và những lời động viên. Hãy nhớ nhé: những bình luận ác ý có thể gây tổn thương đến tâm trí người khác thật đấy!”

Qua bức “tâm thư” ngắn trên, ta có thể thấy dường như giọng ca The Heart Wants What It Wants quyết định dừng lại các hoạt động mạng xã hội do những tác động tiêu cực mà chúng mang lại. Bên cạnh đó, rõ ràng câu chốt hạ của cô nàng nhằm chỉ đích danh những “anti-fan” bình luận những lời lẽ tiêu cực trên tất cả các bức hình của cô. Không cần nói, ta cũng có thể biết các bình luận này chủ yếu xoay quanh hai vấn đề: thứ nhất là body-shaming Selena và thứ hai, tất nhiên xoay quanh về người yêu cũ Justin Bieber rồi.

The Heart Wants What It Wants là ca khúc đầy cảm xúc mà Selena dành cho người yêu cũ của mình.

Có vẻ như đây là một quyết định đúng đắn của Selena, cô nàng rõ ràng đang rất cần một kì nghỉ ngơi dài hạn sau những lùm xùm không đáng có khi cậu bạn trai cũ cầu hôn Hailey Baldwin - để cân bằng lại cuộc sống và đồng thời dành toàn tâm toàn ý cho sản phẩm âm nhạc ghi dấu sự trở lại của mình chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất