Âm Nhạc

Quá lâu rồi fan mới được thấy T-ara thắng ở một lễ trao giải Hàn Quốc thế này

T.H
Chia sẻ

Lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards lần đầu tiên với sự góp mặt của đông đảo dàn sao Kpop đã diễn ra vào chiều nay (20/9).

Tối 20/9, Soribada Best K-Music Awards 2017 (SOBA) đã diễn ra tại Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên trang nhạc số đình đám Soribada tổ chức một lễ trao giải cho riêng mình và sự kiện đã quy tụ đông đảo dàn sao Hàn tới tham dự như EXO, TWICE, Wanna One, Red Velvet, T-ara, Mamamoo, GFRIEND…

Đáng chú ý, T-ara không chỉ xuất hiện và đem đến ca khúc mới nhất What's My Name phục vụ các Kpop fan mà 4 cô nàng còn đạt được chiếc cúp Bonsang - Giải thưởng chính được trao cho 12 nghệ sĩ dựa trên lượng tiêu thụ album, nhạc số, bình chọn online và quyết định cuối cùng từ phía ban giám khảo. Mặc dù đây không phải hạng mục quan trọng nhất trong đêm trao giải nhưng với cộng đồng Queen's, đây đã là một điều đáng mừng bởi đã quá lâu rồi, T-ara không được xướng tên ở một lễ trao giải Hàn Quốc và có mặt để nhận cúp như thế này.

T-ara tại thảm đỏ SOBA 2017.

Các cô gái đã nhận được giải thưởng Bonsang.

Màn nhận cúp của girlgroup nhà MBK.

T-ara biểu diễn What's My Name

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của Ngôi sao, được nghệ sĩ Hàn - Việt ưu ái tin dùng. Để theo dõi và bắn tim cho thần tượng, hãy gia nhập đại gia đình V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất