Âm Nhạc

'Promise' cứ việc đạt lượt stream mới, kỉ lục tầm cỡ thế giới đã có Jimin (BTS) lo: Lần này là trên nền tảng quốc tế SoundCloud

Thụy Hân
Chia sẻ

Ca khúc Promise lại mang về cho Jimin thành tích mới trên nền tảng SoundCloud.

Ca khúc Promise của Jimin.

Trong khoảng thời gian chờ đợi các thành viên BTS chuẩn bị cho sản phẩm mới cho lần comeback tiếp theo trong năm 2020, thành tích vẫn ồ ạt cập bến đến với nhóm. Không chỉ có các sản phẩm cộp mác nhóm mà những ca khúc solo của các thành viên cũng gặt hái được thành tích nhất định. Điển hình là Jimin – thành viên giữ vai trò main vocal của nhóm cùng bản ballad solo Promise. Mới đây, Promise mang về thành tích quốc tế cho Jimin trên SoundCloud khi cán mốc lượt stream mới.

Promise mang về thành tích quốc tế cho Jimin trên SoundCloud khi cán mốc lượt stream mới.

Cụ thể, vào ngày 31/5, khi chính thức vượt qua lượt stream mới, ca khúc Promise mang về thành tích quốc tế cho Jimin trên SoundCloud. Hiện tại, ca khúc Promise của Jimin hiện đã vượt qua hơn 211.534.828 triệu lượt phát trực tuyến trên trang âm nhạc quốc tế SoundCloud. Đây là một con số không hề nhỏ cho một ca khúc solo của Kpop có thể đạt được. Bài hát solo này của Jimin được phát hành vào ngày 31/12/2018, có nghĩa anh chàng tốn gần 1,5 năm để có được số lượt stream tuyệt vời này.

Promise của Jimin đã vượt qua hơn 211.534.828 triệu lượt phát trực tuyến trên trang âm nhạc quốc tế SoundCloud.

Promise của Jimin mang lại nhiều ấn tượng.

Ngoài ra, với số lượt stream ấy, Promise cũng giúp Jimin thăng hạng trong BXH bài hát được stream nhiều nhất mọi thời đại trên SoundClound. Promise của Jimin hiện đang giữ vị trí thứ 3 trong BXH ấy. Lượt nghe mới của Promise đã đẩy ca khúc Lean On của Major Lazer & DJ Snake xuống hạng 4, giúp Jimin vươn lên hạng mới. Thành tích ấn tượng này sẽ là động lực lớn để Jimin cho mắt thêm nhiều ca khúc solo. Hiện Jimin đang cùng BTS đang trong cách giai đoạn chuẩn bị gấp rút cho sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn tiếp tục bùng nổ sắp đến.

Promise của Jimin đang đạt No.3 BXH bài hát được stream nhiều nhất mọi thời đại trên SoundClound.

Jimin hiện đang chuẩn bị sản phẩm mới cùng BTS.

Xin chúc mừng thành tích mới của Jimin với ca khúc Promise!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất