Âm Nhạc

Ca khúc 'Promise' đạt 170 triệu lượt stream, đánh dấu số lần 'on top' ấn tượng của Jimin trên nền tảng âm nhạc miễn phí lớn nhất thế giới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất vui mừng khi anh chàng Jimin nhận được thành tích mới.

Tuy đã bước vào kì nghỉ sau lịch trình dày đặc, nhóm BTS vẫn đang tiếp tục gom về không ít thành tích mới từ tập thể cho đến cá nhân. Mới đây, người hâm mộ đã không khỏi thích thú khi ca khúc đầu tay của anh chàng Jimin tiếp tục cán mốc thành tích mới. Đó chính là ca khúc Promise của Jimin (BTS) chính thức cán mốc 170 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc miễn phí lớn nhất thế giới.

jm

Ca khúc Promise của Jimin (BTS) chính thức cán mốc 170 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc miễn phí lớn nhất thế giới.

Ca khúc Promise của Jimin.

Theo đó, mới đây, ca khúc Promise của Jimin (BTS) chính thức cán mốc 170 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc miễn phí lớn nhất thế giới. Đây là bài hát đầu tay anh chàng Jimin tự sáng tác và cho ra mắt vào ngày 30 tháng 12 năm 2018. Điều này có nghĩa để đạt con số lượt stream khủng này, Jimin chỉ mất khoảng 8 tháng. Đặc biệt hơn, thành tích này đánh dấu lần thứ 7 “on top” làm nên kỉ lục mới của ca khúc Promise.

jm2

Anh chàng Jimin.

Trước khi ca khúc Promise của Jimin (BTS) chính thức cán mốc 170 triệu lượt stream, đây cũng là bài hát tiếng Hàn duy nhất lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng thể loại nhạc pop ballad của trang âm nhạc nổi tiếng này. Ngoài ra, nó được xếp hạng số 1 trên bảng xếp hạng hip-hop.

jm1

Các fan đã rất vui với thành tích mới của Jimin.

Một lần nữa xin chúc mừng Jimin cùng thành tích mới toanh này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất