Âm Nhạc

Producer đứng sau loạt hit của Ariana Grande chính thức xác nhận đang sản xuất cho BlackPink

Trí Tú
Chia sẻ

Đây là nhà sản xuất tài năng từng được đề cử Grammy và là người đứng sau hàng loạt hit của cô nàng "tiểu diva" US-UK.

MV Kill This Love - sản phẩm phát hành gần đây nhất của BlackPink.

Ngày 15/4, producer nổi tiếng Tommy Brown đã tiết lộ trong buổi livestream trên Instagram rằng anh đã sản xuất bài hát cho BlackPink và nhóm cũng đã thu âm ca khúc này. Tommy Brown là producer người Mỹ từng được để cử giải Grammy, từ hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ariana Grande, Fifth Harmony, John Legend,… và là người đứng sau loạt hit nổi tiếng như 7 Rings, Thank You, Next, Boyfriend,…

Đoạn Tommy Brown nhắc đến BlackPink trong khi livestream.

MV Thank You, Next - “siêu hit” của Ariana Grande được sản xuất bởi producer tài năng này.

Theo lời Tommy Brown, BlackPink đã rất chăm chỉ trong quá trình làm việc cùng anh: “Tôi đã cố gắng tạo ra một ca khúc tuyệt vời. Tôi yêu BlackPink và đã có cơ hội làm việc với nhóm. Họ là 1 hiện tượng toàn cầu và như ở một đẳng cấp khác vậy. Tôi đã ngủ trong phòng thu 8 tiếng vì chênh lệch múi giờ nhưng khi tỉnh dậy, tôi thấy các cô gái vẫn đang thu âm trong suốt 8 tiếng đó.

BlackPink đã thu âm suốt 8 tiếng khi làm việc cùng Tommy Brown.

Trước đây, nhà sản xuất người Mỹ này đã nhiều lần “thả thính” về màn hợp tác giữa anh với girlgroup nhà YG qua những bài post cũng như Instagram story. Những “manh mối” đó đã khiến các Blink “đoán già đoán non” và hi vọng việc collab sẽ thực sự diễn ra. Với thông tin được producer người Mỹ chính thức xác nhận vào hôm nay, fan BlackPink đều vô cùng phấn khích và mong chờ vào sản phẩm được tạo ra bởi producer tài năng Tommy Brown.

Anh chàng từng đăng tải nhiều hình ảnh cùng BlackPink, có cả những khoảnh khắc trong phòng thu.

Sản xuất bởi producer từng được đề cử Grammy, sản phẩm sắp tới của BlackPink được mong chờ sẽ trở thành bản hit tiếp theo của nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất