Âm Nhạc

Produce 48: Thí sinh Nhật chiếm loạt vị trí đầu bảng là cô gái chẳng ai ngờ đến…

Đình Khôi
Chia sẻ

Bảng xếp hạng hiện tại đã khiến nhiều fan phải ngỡ ngàng.

Tập 9 Produce 48 đã được giới thiệu vào tối ngày hôm qua (10/8) và Mnet chỉ cho lên sóng phần tập luyện của 30 thí sinh cho vòng đánh giá concept, không có bất cứ sân khấu nào được trình chiếu nên người hâm mộ cảm thấy khá chán. Điều duy nhất khiến các fan phải bàn tán sôi nổi trong tập hôm qua chỉ có phần công bố bảng xếp hạng tính tới thời điểm hiện tại.

Top 12 đã thay đổi rất nhiều, vị trí No.1 một lần nữa “đổi chủ” sau Lee Kaeun và Jang Wonyoung. Sự xáo trộn này xuất phát từ việc thay đổi cách vote, thay vì được bình chọn cho 12 thí sinh một lần thì đến vòng này, mỗi tài khoản chỉ có thể bình chọn 2 cô gái mỗi ngày.

Hạng 12 - Lee Chaeyeon. Tuột hạng ở tuần trước nhưng nhờ tài năng, cô nàng đến từ WM Entertainment cũng có thể trở lại top 12.

Hạng 11 - Kwon Eunbi. Là một trong những thí sinh nổi bật nhất chương trình, luôn vững vàng giữ vị trí thứ 5 ở các tuần trước nên thứ hạng này của Eunbi khiến nhiều người bất ngờ.

Hạng 10 - Ahn YuJin. Cô nàng này tiếp tục tuột hạng tuy nhiên, với lượng fan ổn định, YuJin vẫn là ứng cử viên nặng kí cho một suất debut.

Hạng 9 - Honda Hitomi. Cô nàng đến từ AKB48 tiếp tục tiến sâu vào top 12 mặc dù thời gian lên hình khá ít ỏi.

Hạng 8 - Jang Wonyoung. Đây là thí sinh đã đứng hạng 1 ở vòng loại thứ 2 vì vậy mà việc Wonyoung lùi tận 7 hạng cũng gây khá hoang mang.

Hạng 7 - Yabuki Nako. Là người tranh cử hạng 1 với Jang Wonyoung ở tuần trước, Nako cũng có sự tuột dốc không ngờ.

Hạng 6 - Shitao Miu. Cô nàng bắt đầu nổi lên nhờ fancam ở vòng đánh giá Position, độ nổi tiếng của Miu ở Hàn Quốc đã tăng lên theo cấp số nhân nhờ nó.

Hạng 5 - Lee Kaeun. Dù không còn giữ được vị trí No.1 như ở vòng loại đầu tiên nhưng thứ hạng của Kaen vẫn ổn định, cơ hội debut khá chắc chắn.

Hạng 4 - Takeuchi Miyu. Sau cú trượt dài từ hạng 11 xuống hạng 30 thì fan đã giúp Miyu vươn lên top 12 và đây cũng là vị trí cao nhất mà cô nàng đạt được tại Produce 48 tính tới hiện tại.

Hạng 3 - Kang Hyewon. Dù gây nhiều tranh cãi về tài năng nhưng chẳng ai có thể phủ nhận người hâm mộ của Hyewon vẫn tăng lên từng ngày.

Hạng 2 - Miyawaki Sakura. “Con át chủ bài” Sakura chưa bao giờ ngừng thu hút người hâm mộ. Số vote của cô nàng đạt được là 188 472, chỉ thua hạng nhất hơn 500 phiếu.

Hạng 1 - Miyazaki Miho. Tất cả khán giả đã vô cùng bất ngờ bởi Miho không nổi bật như những thí sinh phía trên, ở tuần trước, cô nàng chỉ ở vị trí khiêm tốn - hạng 27. Tuy nhiên, đây cũng chính là thành quả cho sự cố gắng miệt mài của Miho suốt thời gian qua. Số vote mà thí sinh này nhận được là 188 966.

Miho còn gây được thiện cảm nhờ khả năng nói tiếng Hàn lưu loát, cô nàng còn là một fan Kpop chính hiệu.

Các thứ hạng còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất