Âm Nhạc

Produce 48 cover hit BlackPink: 'Gà cũ' YG bị chê rap thảm họa, thí sinh Nhật lại được khen tới tấp

Bảo Lam
Chia sẻ

Phản ứng của màn trình diễn này đang chia thành 2 phe rõ rệt.

Vừa qua, Mnet đã tung toàn bộ clip trình diễn của 57 thí sinh Produce 48 trong vòng đánh giá position. Những video này nhanh chóng gây sốt, liên tục được fan Kpop lan truyền với tốc độ chóng mặt. Vì thế mà lượng view cũng tăng không ngưng nghỉ, tiêu biểu là của Miyawaki Sakura, Yabuki Nako, Takeuchi Miyu, Heo Yunjin, Lee Kaeun, Shiroma Miru…

Gây được nhiều sự chú ý nhất có lẽ là sân khấu làm mới bản hit gây bão suốt thời gian qua Ddu-du Ddu-du theo phong cách rock, gồm có các cô gái: Miyawaki Sakura, Takahashi Juri, Murakawa Bibian, Kim Doa, Cho Kahyeon, Park Seoyoung.

Bản fancam do fan chỉnh sửa.

Park Seoyoung là thực tập cũ sinh nhà YG và đảm nhiệm phần rap trong bài hát. Tuy từng được YG đào tạo nhưng sự thể hiện của cô nàng lại không được đánh giá cao. Chưa kể cô nàng còn quên lời khi rap.

Kim DoA cũng bị chê phần rap nhưng bù lại được khen về thần thái.

2 cô bạn cùng công ty là Ahn YuJin và Jang Wonyoung quá nổi bật nên Cho Kahyeon được ít người chú ý. Nhưng Kahyeon đã hoàn thành khá trọn vẹn màn trình diễn này.

Bởi vì có nhiều kinh nghiệm sân khấu nên việc thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ trong bài hát không làm khó được Sakura. Chỉ mới hơn một ngày nhưng fancam của cô nàng đã đạt gần 1.4 triệu lượt xem.

Takahashi Juri và…

… Murakawa Bibian được khen rất nhiều về phần hát và phát âm tiếng Hàn.

Đây là một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc và Việt Nam dành cho màn trình diễn này:

- Sakura thực sự hợp với concept này, DoA thì có cơ hội thay đổi hình ảnh bản thân. Giống như Sakura, Juri có nhiều kinh nghiệm nên thể hiện tốt, còn Bibian đã chứng minh được giọng hát của mình… Tổng thể là một sân khấu khá tuyệt vời.

- Tôi nghĩ là Bibian làm tốt nhất trong nhóm. Động tác bắn súng rất giống với bản gốc.

- DoA trông như đang bùng nổ khi nhảy vậy.

- Bibian dễ thương kinh khủng và cô ấy cũng làm rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin mới nhất