Âm Nhạc

Nhìn ngắm loạt poster đẹp xuất sắc của Red Velvet trước thềm comeback với ReVe Festival: Day 2

Thanh Phúc
Chia sẻ

SM Entertainment đã chính thức tung ra poster của tất cả các thành viên Red Velvet trong đợt comeback này.

Như SM Entertainment trước đó đã đưa thông báo, vào ngày 20/8 sắp tới đây Red Velvet sẽ chính thức comeback làng nhạc với mini album ReVe Festival: DAY2. Được biết đây là một “nhánh nhỏ” nằm trong chuỗi dự án The Reve Festival của Red Velvet từng gây tiếng vang cách đây không lâu. Như vậy, với việc comeback vào tháng 8 này, Red Velvet sẽ có một màn trở lại siêu tốc chỉ sau 2 tháng ra mắt DAY1 - The Reve Festival. 

Poster Reve Festival: DAY2 của Red Velvet.

Trước đó, với DAY1, Red Velvet từng tạo nên khá nhiều luồng dư luận trái chiều với ca khúc Zimzalabim. Nhiều ý kiến cho rằng Red Velvet đang quá táo bạo cũng như mạo hiểm với thử nghiệm âm nhạc mới này vì Zimzalabim khá khó nghe và không khác gì một bản “bùa chú” lạ lùng. Tuy nhiên, ca khúc vẫn ăn nên làm ra trên các BXH lớn với những con số đáng ngưỡng mộ.

Liệu với mini album DAY2 lần này, Red Velvet sẽ mang đến những điều bất ngờ gì cho khán giả: Tiếp tục là một trải nghiệm âm nhạc “lạ” như Zimzalabim hay lột xác đằm thắm và dịu dàng đầy nữ tính? Tất cả câu trả lời sẽ có khi album mới của Red Velvet ra mắt.

Với lần comeback này, Red Velvet sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị nào?

Xem thêm: Red Velvet tung audio teaser 'The ReVe Festival Day 2': Sẽ là bản hit khuấy đảo Kpop dịp cuối hè?

Và trong lúc đếm ngược đến ngày Reve Festival: DAY2 được ra mắt, cùng nhau “nghía” qua loạt poster xinh lung linh của những cô gái Red Velvet nhé!

Seulgi

Irene

Wendy

Yeri

Joy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất