Âm Nhạc

Pitchfork cho biết sẽ phúc khảo lại album Reputation của Taylor Swift với điểm số cao hơn

Đậu Đậu
Chia sẻ

Như vậy, điểm số mà Reputation nhận được sẽ là bao nhiêu?

Mới đây, Jamieson Cox - Cay bút thân thuộc của chuyên trang âm nhạc Pitchfork vừa khiến người hâm mộ của Taylor Swift xôn xao với một dòng tweet liên quan đến album Reputation. Cụ thể, Jamieson Cox cho biết: “Trước đó Pitchfork đã từng chấm điểm cho album Reputation của Taylor Swift và tôi thấy có gì đó chưa được đúng đắn. Bây giờ hãy để cho tôi nghe lại và chấm điểm cho album này, có thể nó sẽ được cộng thêm tận 2 điểm đấy”. Nhiều người cũng tỏ ra rất khó hiểu với cách làm việc của Pitchfork khi chính người của chuyên trang này lại cho rằng bài review trước đó không được… đúng đắn.

Jamieson Cox - Cây bút từ chuyên trang âm nhạc Pitchfork cho biết sẽ chấm điểm,ại album Reputation của Taylor Swift với điểm số cao hơn.

Cách đây không lâu, Pitchfork đã bất ngờ lôi lại 5 album trước đó của Taylor Swift để… chấm điểm. Cụ thể, Pitchfork đã “khai bút” 5 album: RED(9.0), Speak Now (8.2), Fearless (8.1), 1989 (7.7), Taylor Swift (6.7) và Reputation (6.5) (Riêng Reputation đã được chấm điểm trước đó khá lâu).

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng điểm số 6.5 mà Pitchfork dành cho Reputation thật sự không xứng đáng so với những gì mà album này đã làm được. Với những thay đổi mạnh mẽ và táo bạo, Reputation đã tạo nên một đế chế âm nhạc mang tên Taylor Swift khiến bao người phải ngước nhìn, ấy vậy mà Pitchfork lại tỏ ra không hề mặn mà với album này. Bên cạnh đó, cũng không rõ nguyên nhân từ đâu mà đã khiến cho Pitchfork hồi tâm chuyển ý muốn “phúc khảo” lại album Reputation với số điểm cao hơn.

Không hiểu vì lý do gì mà Pitchfork lại quyết định “phúc khảo” lại album Reputation của Taylor Swift và còn hứa hẹn một điểm số cao hơn.

Và sắp tới đây, album phòng thu thứ 7 của Taylor Swift - Lover sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/8. Nhiều người vẫn đang tò mò không biết rằng chuyên trang âm nhạc nổi tiếng này sẽ “đối xử” như thế nào với Lover, sẽ là một con số cao ngất ngưởng tận mây xanh hay lại là đà như chuồn chuồn đáp đất?

Lover sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8, liệu Pitchfork sẽ “đối xử” với album này như thế nào?

Xem thêm: Trước thềm Lover được ra mắt, Pitchfork bất ngờ 'khai bút' chấm điểm 5 album trước đó của Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất