Âm Nhạc

Phương Vy e ấp hát song ca cùng chồng Tây

Chia sẻ

Bản cover ca khúc 'Joni Don’t Cry' của Phương Vy và chồng đang nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Tối ngày 21/1, cô nàng quán quân Vietnam Idol bất ngờ chia sẻ clip cover ca khúc quen thuộc Joni Don’t Cry trên facebook cá nhân. Điều đáng nói là trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của chồng cô - anh chàng điển trai Sean Trace. Giọng hát cực ngọt ngào cùng những biểu cảm đáng yêu của cả 2 đã ngay lập tức khiến cộng đồng mạng thích thú.

cap

cap3

Clip dễ thương của cặp đôi đã nhận được hơn 6000 lượt like và gần 3000 lượt share trên facebook. Phần lớn người hâm mộ đều dành nhiều lời khen cho Phương cùng chồng.

Đi kèm với clip, Phương Vy cũng có dòng chia sẻ thú vị:

“Hồi xưa lần đầu tiên được ba mẹ mua cho cái máy cát- xét ngày nào cũng ôm cái máy nâng niu, dán hình con mèo con chuột đầy vô mấy cái nút bấm, nằm dài bên cửa sổ mà bật chương trính Quà tặng âm nhạc nghe mê mẩn và cảm thấy mình thiệt là “loãng moạng” he he he… Mấy năm đó bài được phát nhiều nhất trên radio là Joni Don't Cry, nghe dễ thương hết sức mà tội hết sức hà! Lời bài hát kể về cô nàng mới 15 tuổi mà đã chớm yêu anh chàng hàng xóm hơn mình tới 7 tuổi, mà cô nàng nhắn nhủ với người trong mộng 'Jimmy ơi! Anh chờ em lớn lên xíu nữa nha, em sẽ để dành hết tình yêu này cho anh…'. Một ngày kia anh đi làm xa rồi bẵng mấy năm ảnh hối hả quay về với Joni để thực hiện lời hứa năm xưa thì hỡi ôi “bánh bèo zô ziên” đã lên xe bông với thằng bạn thân nhất của ảnh là John… Ta nói, nhìu khi mình cũng là bánh bèo á mà sao không bênh được mấy bà “lủng bánh bèo” này hà!

Mà thôi kệ, thích bài này nên năn nỉ anh chồng hát chung, ảnh nghe xong nói: 'Em chọn cái bài gì ác ôn zậy! Kết cục gì mà ziên hết sức! Xía!!!” he he he… Ảnh hổng thích kết cục nên cuối video ảnh nhập vai quá mà tự sảng!!! Há há há..”

Đáp lại tình cảm từ người hâm mộ, nữ ca sĩ tỏ ra cực kỳ phấn chấn khi chia sẻ bản mp3 của ca khúc vào sáng nay:

cap2

Chia sẻ
Tin mới nhất