Âm Nhạc

Phương Thanh nối lại tình bạn rạn nứt 2 năm với Siu Black trong Liveshow Quang Hà

Hương Ngân
Chia sẻ

Phương Thanh, Siu Black khiến không ít người bất ngờ khi cùng hòa giọng trên sân khấu.

Tối 7/10, liveshow Trăm năm không cô đơn của Quang Hà đã diễn ra thành công tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Cùng các khách mời như Hoài Linh, Đan Trường, Lệ Quyên, Phương Thanh, Siu Black, Quang Dũng, Quang Hà đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc với đầy đủ những cung bậc cảm xúc.

Đặc biệt, sự kết hợp của Phương Thanh và Siu Black trên sân khấu với ca khúc Ly cà phê Ban Mê khiến không ít khán giả phải bất ngờ. Cách đây 2 năm, khi Siu Black vướng vào nợ nần tiền tỷ, tình bạn của hai nữ ca sĩ cũng rạn nứt. Ở thời điểm đó, Phương Thanh từng tuyên bố “không ở bên Siu Black” bởi bị tố ăn chặn tiền ủng hộ của bạn.

Chính vì thế, khi cùng có mặt trong liveshow của Quang Hà, Phương Thanh và Siu Black đã xoá bỏ mọi khoảng cách để hoà mình vào giai điệu âm nhạc. Bộ ba ca sĩ với chất giọng “khủng” nhận được những tràn vỗ tay không ngớt sau khi tiết mục kết thúc.

Quang Hà kết nối cho sự xuất hiện chung sân khấu của Phương Thanh và Siu Black sau một thời gian cả hai có những rạn nứt về tình cảm bạn bè.

Với ca khúc Ly cà phê Ban Mê như dự kiến chỉ có Quang Hà song ca cùng Siu Black, tuy nhiên khán giả đã bất ngờ khi Phương Thanh cùng hòa giọng trong ca khúc này như một món quà đặc biệt dành tặng riêng cho khán giả thủ đô.

Thậm chí, Phương Thanh và Siu Black còn ôm nhau thân mật trên sân khấu.

Quang Hà nói vui là muốn ôm hai chị nhưng không ngờ là hai nữ ca sĩ ôm nhau trước rồi.

Siu Black vẫn giữ được phong độ khi song ca với Quang Hà ca khúc 60 năm cuộc đời.

Cũng trong liveshow, Quang Hà có sự kết hợp với Phương Thanh trong ca khúc Trống vắng, Hỡi người tình.

Quang Hà làm thổn thức người xem trong khán phòng với Nỗi lòng người đi, Em ơi Hà Nội phố, Dấu chân địa đàng, như nhắc lại kỷ niệm những ngày anh bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp và rời xa quê hương để vào Nam lập nghiệp.

Cũng như đêm diễn đầu tiên, sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh với vai cô dâu trong ngày cưới đã khiến khán giả cười nghiêng ngả qua phần hoạt cảnh vui tươi, dí dỏm bằng ca khúc Mùa thu lá bay.

Sau tiết mục Hoài Linh cho rằng, mình là “cơm”, còn bồ nhí chỉ là “phở” nên đằng nào Quang Hà cũng sẽ quay về với hạnh phúc gia đình nên bỏ qua.

Trước đó, ở phần mở đầy, Hoài Linh mặc vest chỉn chu và hát Riêng một góc trời.

Cũng là một người con của Hà Nội, Lệ Quyên được khán giả quê nhà đón nhận nồng nhiệt khi nhận lời tham gia show diễn của người bạn đồng hương

Đan Trường song ca với Quang Hà bài Nhớ làm gì một người như anh Đi về nơi xa.

Quang Dũng phối hợp ăn ý cùng Quang Hà với Anh còn nợ em, Dấu tình sầu. Trong dự kiến đêm nhạc tại Hà Nội sẽ không có Quang Dũng, tuy nhiên vì yêu quý Quang Hà nên anh mong muốn góp mặt để ủng hộ cho đàn em một đêm diễn trọn vẹn như tại TP HCM.

Lần đầu tiên tam ca Quang Hà - Đan Trường và Quang Dũng có mặt trên sân khấu với ca khúc Ai đưa em về đã mang đến nhiều thú vị khi cả ba đều sở hữu giọng ca và màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng lại hòa nhịp ngọt ngào trong ca khúc đậm chất trữ tình của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Các nghệ sĩ cùng hoà giọng trong bản hit Ngỡ của Quang Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất