Âm Nhạc

Phương Nga cùng dàn học trò Sao Mai hội ngộ trong dịp kỷ niệm 25 năm ca hát của thầy Đào Nguyên Vũ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Album đầu tay của ca sĩ - giảng viên thanh nhạc Đào Nguyễn Vũ có sự tham gia và hỗ trợ nhiệt tình của người vợ là quán quân Sao Mai 2001 Phương Nga cùng dàn học trò nổi tiếng gồm Ngọc Ánh, Diệu Thúy,...

Ngày 25/11, dàn quán quân - á quân Sao Mai gồm Phương Nga, Ngọc Ánh, Diệu Thúy,… hội ngộ trong dịp ra mắt album Hoài niệm trong lòng phố. Được biết là sản phẩm âm nhạc đầu tay, đồng thời là dự án nghệ thuật kỷ niệm 25 năm ca hát của người thầy - giảng viên, ca sĩ Đào Nguyên Vũ.

Phương Nga cùng dàn học trò Sao Mai hỗ trợ Đào Nguyên Vũ ra mắt album kỷ niệm 25 năm ca hát.

Đào Nguyên Vũ vừa là ca sỹ, vừa là giảng viên thanh nhạc đang trực tiếp làm công tác giảng dạy tại Học viện âm nhạc Quốc gia. Năm 2001, anh lọt top 10 cuộc thi Sao Mai nhưng không may mắn đăng quang ở vị trí cao nhất. Thay vào đó, đây là cơ hội để anh làm quen và nên duyên vợ chồng cùng nữ ca sĩ Phương Nga - giọng ca giành chức quán quân của chương trình.

Đây là album đầu tiên sau 25 ca hát, giảng dạy của Đào Nguyên Vũ.

Trải qua 25 năm ca hát và hoạt động giảng dạy trong ngành, theo lời NSND Quốc Hưng chia sẻ, Đào Nguyên Vũ luôn lo lắng, quan tâm đến học trò, giúp đỡ rất nhiều học trò ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mà quên mình. Tới hiện tại, giọng hát của anh đã quá chín muồi để tự mình ra mắt một sản phẩm riêng, cũng là niềm tự hào của nam ca sĩ cũng như Phương Nga và các học trò nổi tiếng.

Giọng ca Sao Mai 2001 Phương Nga đã hỗ trợ chồng rất nhiều để hoàn thành dự án.

Được biết, CD Hoài niệm trong lòng phố gồm 11 ca khúc gồm các sáng tác quen thuộc của những nhạc sỹ nổi tiếng như Khúc mùa thu, Mẹ (Phú Quang), Hướng về Hà Nội (Hoàng Dương), Em còn nhớ hay em đã quên (Trịnh Công Sơn), Hà Nội mùa lá bay (Hữu Xuân), Mẹ tôi (Trần Tiến), Mối tình đầu (Thế Duy)… Ngoài ra, Đào Nguyên Vũ cũng lần đầu giới thiệu đến công chúng một bài hát do chính anh sáng tác và trình bày, đó là ca khúc Hoài niệm trong lòng phố.

Nhiều học trò, đồng nghiệp nổi tiếng và ekip đã giúp đỡ anh trong quá trình thực hiện album.

Đặc biệt, dù không có màn song ca nào nhưng album của Đào Nguyên Vũ có sự hỗ trợ của rất nhiều học trò nổi tiếng như Sao Mai Ngọc Ánh, Sao Mai Diệu Thuý, Tuấn Anh, Pippo,… và không thể bỏ qua hình bóng người vợ - nữ ca sĩ, Sao Mai 2001 Phương Nga. Theo đó, Đào Nguyên Vũ chia sẻ rằng Phương Nga đã lo đủ toàn bộ công tác hậu cần để bản thân mình “tập trung vào chuyên môn” trong album lần này.

Tình cảm giữa Đào Nguyên Vũ và Phương Nga vẫn vô cùng thắm thiết theo nhiều năm.

Khi được hỏi về việc tại sao không kết hợp với Phương Nga trong dự án, hoặc một ca khúc nào đó cho tương lai, Đào Nguyên Vũ chia sẻ:“Kết hợp thì hơi khó, tôi hát nhạc trữ tình, còn Phương Nga theo dòng nhạc chính thống nhiều hơn”. Anh cũng cho biết, hiện tại cuộc sống cũng như công việc của hai vợ chồng đang vô cùng suôn sẻ, hạnh phúc sau nhiều năm chung sống. Cặp ca sĩ khiến khán giả không khỏi yêu mến, ngưỡng mộ bởi tài năng cũng như chuyện tình mặn nồng hiếm có ở showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất