Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi 'chơi lầy' khi cover Vậy cũng vui của Mỹ Tâm theo style… 'Ôi hoàng tử'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bật cười vì sự lầy lôii nhưng hài hước.

Được biết đến với biệt danh “chị Bảy dân ca”, thế nhưng Phương Mỹ Chi không ít lần đã khiến khán giả thích thú khi cover những ca khúc hot của thị trường nhạc trẻ. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục làm fan “mê mệt” khi tung ra bản cover ca khúc Vậy cũng vui của Mỹ Tâm phiên bản… mở màn bằng câu nói “Ôi hoàng tử” cực đáng yêu.

Mặc dù sở trường của mình là hát những bản dân ca ngọt ngào, sâu lắng thế nhưng Phương Mỹ Chi chứng tỏ bản thân cũng rất gì và này nọ khi hát nhạc trẻ. Với chất giọng ngọt ngào, mộc mạc, Phương Mỹ Chi đã mang tới một phiên bản Vậy cũng vui rất nhẹ nhàng, tình cảm. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng tiết chế những câu luyến lái của dân ca để trở nên phù hợp hơn khi hát lại ca khúc của “tiền bối” Mỹ Tâm.

Clip: Phương Mỹ Chi cover Vậy cũng vui (Mỹ Tâm)

Tuy nhiên, không chỉ ghi điểm vì màn khoe giọng hát ngọt ngào mà Phương Mỹ Chi còn khiến khán giả không khỏi bật cười vì sự lầy lội. Cô nàng liên tục có những biểu cảm, hành động cực kỳ đa dạng và hài hước trong khi thể hiện ca khúc Vậy cũng vui. Có thể thấy được, dù hát hò trên nền nhạc dịu nhẹ như thế nào, nhưng tính cách “bao lầy bao nhây” từ Phương Mỹ Chi quả thật không thể giấu đi được.

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi rất quan tâm đến việc thay đổi hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Dù vẫn tiếp tục duy trì theo dòng nhạc dân ca, thế nhưng Phương Mỹ Chi đã bắt đầu “nhạy” hơn khi kết hợp những điều hiện đại, mới mẻ vào trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

Trong năm 2020, chắc chắn khán giả sẽ còn nhiều phen bất ngờ trước loạt dự án từ “chị Bảy mô-đên”.

Xem thêm: Clip: 'Chị Bảy dân ca' Phương Mỹ Chi gây thương nhớ khi hát giọng Huế ngọt như… mía lùi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất