Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi áp lực khi hát mở màn trong liveshow của ba nuôi Quang Lê

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau buổi họp báo công bố liveshow, tin tức về đêm nhạc càng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

Mới đây, nam ca sĩ Quang Lê hé lộ thêm nhiều chi tiết về đêm nhạc Hát trên quê hương 5 được đầu tư hoành tráng cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Xuất hiện cùng anh trong những buổi giao lưu với khán giả là các văn nghệ sĩ như Giao Linh, Quách Tuấn Du, Lâm Ngọc Hoa, Trường Tam, Phương Mỹ Chi…

Quang Lê cho biết bản thân mất khá nhiều thời gian mới tìm được tên chủ đề cho đêm nhạc lần này là Tình chỉ đẹp.

Nam HLV Thần tượng Bolero bật mí bài hát chủ đề của liveshow lần này sẽ do danh ca Hương Lan thể hiện.

Đặc biệt, liveshow Hát trên quê hương 5 lần đầu có sự góp mặt của “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Nữ danh ca chia sẻ Quang Lê có ngỏ lời mời ở các số trước nhưng vì bà vướng lịch trình riêng nên đành lỗi hẹn.

Danh ca Giao Linh gửi gắm đến Quang Lê: “Nếu chọn con đường ca hát như Giao Linh thì 50 năm đối với con không quá khó khăn. Vì khán giả đã yêu thích giọng hát của con rồi, yêu dòng nhạc bolero. Như cô hay cô Hương Lan, Chế Linh, Thanh Tuyền còn đứng trên sân khấu đến giờ cũng là nhờ dòng nhạc này. Đây là dòng nhạc mang chất tự sự mà một bài hát có thể nghe cả ngàn lần. Nếu chọn con đường của mình là dòng nhạc bolero thì chắc chắn là thành công”.

Vốn tham gia trọn vẹn 4 số Hát trên quê hương, ca sĩ Quách Tuấn Du sẽ tiếp tục hội ngộ khán giả ở đêm nhạc sắp tới.

Về Phương Mỹ Chi, Quang Lê cho biết con gái nuôi sẽ đảm nhận vai trò mở màn. Giọng ca Quê em mùa nước lũ chia sẻ cô bé cảm thấy có chút áp lực, hồi hộp nhưng tự tin rằng bản thân sẽ làm tốt.

Với những công chúng yêu mến dòng nhạc trữ tình - bolero, Cẩm Ly là ca sĩ luôn được mong chờ. Trong số thứ 5 của liveshow, “chị Tư” sẽ tham gia phần hài kịch đặc sắc cùng nghệ sĩ Trung Dân, Chí Tài và Thanh Hằng.

Tuy còn hơn hai tuần nữa liveshow Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp mới diễn ra nhưng hiện tại lượng vé đã bán được gần một nửa. Đây là động lực để e-kip chương trình cố gắng hết sức thực hiện đêm diễn hoành tráng và chỉn chu để khán giả đọng lại những gì đẹp nhất, đồng thời phải nuối tiếc khi đêm diễn kết thúc.

Liveshow Hát trên quê hương 5 với chủ đề Tình chỉ đẹp của ca sĩ Quang Lê diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) và được ghi hình trực tiếp vào tối 6/1/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất