Âm Nhạc

Phương Ly 'tả xung hữu đột' cùng Binz trong teaser MV mới: Một siêu phẩm hành động chuẩn bị ra lò?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cặp đôi chuẩn bị xuất chinh tham gia đường đua Vpop cuối tháng 8.

Mới đây, Phương Ly và Binz đã khiến cho người hâm mộ phát sốt khi bất ngờ công bố dự án hợp tác mới mang tên So Close. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu cho màn hợp tác đầu tiên của Phương Ly và Binz trong một dự án nghiêm túc. Với việc tung ra poster cũng như teaser cho sản phẩm lần này, Phương Ly và Binz đã khiến cho khán giả và người hâm mộ không thể ngồi yên vì tạo hình và âm nhạc đầy lôi cuốn.

Phương Ly thông báo về màn hợp tác với Binz trong ca khúc So Close.

Trong đoạn teaser kéo dài 35 giây, Phương Ly và Binz đã khiến người xem há hốc vì những phân cảnh đấu súng vô cùng căng thẳng, vẫn chưa rõ vai trò của cả hai trong MV lần này sẽ là gì nhưng chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ tạo nên nhiều sự tò mò. Khác với những tạo hình xinh như mộng thường thấy, trong sản phẩm lần này Phương Ly đã hóa thân thành một cô nàng cực kỳ cá tính và gai góc với những phân đoạn hành động cực gắt.

Phương Ly với tạo hình không thể ngầu hơn trong teaser.

Cô nàng gây ấn tượng với những pha đấu súng căng thẳng.

Bộ đôi hứa hẹn mang đến một sản phẩm hành động đáng mong chờ.

Phần âm nhạc trong MV So Close lần này cũng hứa hẹn sẽ mang tới những điều thú vị cho người nghe bởi sự kết hợp từ hai trường phái đối lập nhau. Nếu như Phương Ly thường được biết đến là nữ ca sĩ với giọng hát và phong cách ngọt ngào, đáng yêu thì ngược lại, Binz là một rapper với âm nhạc đậm cái tôi và khác biệt. Thế nên cái bắt tay của hai nhân vật này chắc chắn sẽ không tầm thường, với sức hút vốn có từ những sản phẩm đình đám trước đây, Phương Ly và Binz sẽ khiến cho người hâm mộ phải lao đao như thế nào?

Phương Ly và Binz trong một phân cảnh hành động.

Vai trò thật sự của cả hai sẽ được bật mí vào ngày 24/8.

MV So Close của Phương Ly và Binz sẽ được lên sóng vào ngày 24/8, hãy cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ bộ đôi Phương Ly và Binz nhé

Xem thêm: Lần đầu tiên, Phương Ly - JustaTee sẽ kết hợp cùng ban nhạc đình đám thế giới Clean Bandit

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất