Âm Nhạc

Phiên tòa quyền bảo hộ của Britney Spears và bố: Bất lợi nghiêng về phía nữ ca sĩ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vụ việc bất ngờ có phát triển theo chiều hướng xấu nghiêng về Britney Spears.

Theo tờ US Weekly, mới đây phiên tòa tiếp theo về quyền bảo hộ của nữ ca sĩ Britney Spears và bố của mình đã được diễn ra, tuy nhiên tình hình có vẻ đang không được khả quan. Cụ thể, tại phiên tòa lần này, Britney Spears đã có động thái đầu tiên đối với bố của mình sau khoảng thời gian dửng dưng mọi chuyện.

Theo US Weekly, phiên toà mới đây giữa Britney Spears và bố của mình đã được diễn ra.

Britney đã yêu cầu tòa án bãi bỏ quyền bảo hộ về tài sản của ông Jamie Spears. Được biết khối tài sản này bao gồm khoản tiền rất lớn mà Britney Spears đã tự tay mình làm ra, tuy nhiên cô lại không được phép sử dụng khi chưa có sự đồng ý của bố mình, ông Jamie. Hiện tại, tòa án vẫn đang xem xét về lời yêu cầu của Britney Spears để đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, nhiều người đang lo sợ lời yêu cầu của Britney Spears sẽ là vô ích bởi vì có thể ông Jamie Spears đã thực hiện những cuộc “vỗ béo ngầm” đối với tòa án.

Britney đã yêu cầu tòa án bãi bỏ quyền bảo hộ về tài sản của ông Jamie Spears.

Bên cạnh đó, mẹ của Britney là bà Lynne sẽ không được công nhận là người bảo hộ cho con gái mình mặc dù trước đó ông Jamie đã yêu cầu tòa án tạm bãi bỏ vị trí này vì lý do sức khỏe. Hiện tại, người đảm nhận vai trò bảo hộ cho Britney Spears là bà Jodi Montgomery, người được chính ông Jamie đề cử. Theo như những gì ông Jamie chia sẻ thì bà Jodi Montgomery là người đã chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho Britney Spears trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra hồ nghi về danh tính của Jodi Montgomery bởi trước đó chưa hề có bất kỳ thông tin nào về nhân vật này sẽ xuất hiện trong vụ tố tụng.

Bà Lynne sẽ không được công nhận là người bảo hộ cho con gái mình mặc dù trước đó ông Jamie đã yêu cầu tòa án tạm bãi bỏ vị trí này vì lý do sức khỏe.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, vụ kiện tụng của Britney Spears và bố của mình vẫn chưa đi đến hồi kết cũng như những tuyên bố mang tính chất quyết định từ tòa án. Người hâm mộ của nữ ca sĩ lúc nào cũng đứng ngồi không yên vì mong đợi kỳ tích sẽ xảy ra với Britney Spears.

Câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết.

Trước đó, câu chuyện Britney Spears bị giam giữ và quản thúc bởi chính gia đình của mình, mà cụ thể hơn là ông Jamie Spears đã khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Nhiều nguồn tin cho hay, ông Jamie Spears đã sử dụng tên tuổi của con gái mình để trục lợi như một chiếc “cần câu cơm” và không cho nữ ca sĩ được tự do thực hiện những điều mình muốn. Hàng loạt cuộc biểu tình với thông điệp #FreeBtritneySpears đã nổ ra với mong muốn đòi lại công bằng và tự do cho nữ ca sĩ.

Thông điệp #FreeBtritneySpears vẫn đường hàng triệu người hâm mộ của nữ ca sĩ lan truyền mỗi ngày.

Xem thêm: Christina Aguilera: 'Tôi cố gắng liên lạc với Britney Spears nhưng không được'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất