Âm Nhạc

Big Machine phủ nhận cáo buộc, phía Taylor Swift tiếp tục tố hãng đĩa nợ 7,9 triệu đô tiền bản quyền

Anh Min
Chia sẻ

Càng phủ nhận, Big Machine càng bị phía Taylor Swift khui ra thêm nhiều vấn đề.

Theo dòng cuộc “chiến tranh” giữa Taylor Swift và hãng đĩa cũ Big Machine trong suốt một ngày vừa qua, sau khi phía Big Machine lên tiếng phủ nhận cáo buộc việc họ chèn ép nữ ca sĩ không được sử dụng ca khúc của chính mình để biểu diễn và làm phim, mới đây đại diện bên Taylor cũng ngay lập tức lên tiếng đáp trả.

Big Machine phản hồi về lời nói của Taylor, phủ nhận cáo buộc và cho rằng Taylor đang dựng chuyện.

Theo đó, người này - Tree Paine - ngoài việc khẳng định một lần nữa Big Machine ngăn cản giọng ca Bad Blood sử dụng nhạc của mình thì cô còn hé lộ thêm nhiều thông tin đáng chú ý. Tại sự kiện biểu diễn ở Trung Quốc hôm vừa qua, vì không được hát hit cũ nên số bài hát mà nữ ca sĩ biểu diễn bị cắt từ 6 xuống còn 3 là bộ 3 ca khúc mới ra mắt gần đây Me!, You Need To Calm Down, Lover sau khi đầu quân hãng đĩa mới Universal Music Group.

Chưa hết, thông tin đáng lưu tâm nhất đó chính là bác bỏ việc Big Machine cho rằng Taylor đang nợ họ. Ngược lại, dựa theo báo cáo của kiểm toán viên thì chính Big Machine đang nợ cô nàng đến 7,9 triệu mỹ kim tiền bản quyền trong những năm qua.

Lời đáp trả đanh thép từ phía đại diện Taylor Swift.

Tree Paine

Sớm nay, ngay sau khi bức tâm thư của Taylor được đăng tải, nhiều nghệ sĩ như Selena Gomez, Gigi Hadid, Halsey, Camila Cabello, Blake Shelton,… cũng đã lên tiếng bênh việc cho người bạn đồng nghiệp. Đồng thời, hashtag #standwithTaylor cũng dẫn đầu trending trên toàn thế giới. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì thêm từ đôi bên nhưng chắc chắn rằng, sự kiện này sẽ còn tiếp diễn dài vì cả 2 không ai chịu nhường ai.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất