Âm Nhạc

Phía sau hình ảnh 'cool boy' thường thấy, có một Soobin Hoàng Sơn nhắng nhít thế này đây!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hình ảnh nhắng hết cỡ của anh chàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả của anh được một phen “sướng rơn” và tự hào khi tung một ca khúc mới toanh “chưa kịp đặt tên” do mình sáng tác chỉ vỏn vẹn trong 2 ngày ngắn ngủi. Với giai điệu ballad nhẹ nhàng cùng câu chuyện tình yêu thời hiện đại ngọt ngào, đáng yêu, ca khúc này đã nhanh chóng “lấy lòng” người hâm mộ “ngay tắp lự”.

Mới đây Soobin lại tiếp tục khiến fan “đổ rầm rầm” khi tung một bản video với phong cách đáng yêu và có phần “lầy lội” trên trang Youtube cá nhân của mình. Trái ngược với hình ảnh cá tính, lạnh lùng thường thấy, nam ca sĩ thoải mái biểu diễn với nón rộng vành cùng biểu cảm mặt mèo siêu dễ thương.

Nếu hình ảnh “soái ca” đánh piano từng khiến fan “rung rinh”…

thì lần này hóa thân đáng yêu của Soobin lại tiếp tục làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Theo lời giọng hát I Know You Know đây là món quà được anh chuẩn bị để dành tặng cho các khán giả của mình sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp vừa qua cũng như những ai yêu thích môn thể thao vua trong mùa World Cup 2018. Lần này thì “đứa con tinh thần” của nam ca sĩ đã có tên gọi hẳn hoi rồi - là Tìm Nhanh Kiếm Dễ nhé các Susu (tên gọi của FC Soobin) ơi!

Ban đầu vẫn còn “so deep”…

nhưng chỉ một lúc sau đã nhắng nhít thế này đây!

Hình ảnh dễ thương của anh chàng được các fan hết lời khen ngợi.

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ ca khúc này được anh lấy cảm hứng từ thói quen của giới trẻ. “Ngày nay cái gì không biết thì cứ hỏi Gu-gồ” chính là cụm từ khiến Soobin cảm thấy rất thích thú vì bản thân anh đôi lúc cũng phải nhờ cậy đến sự thông thái của Mr.Google.

Do đó, khi sáng tác ca khúc Tìm nhanh kiếm dễ, anh không hề gặp quá nhiều khó khăn. Thậm chí, anh chàng khá hào hứng và tràn đầy năng lượng khi thực hiện bản nhạc này.

Ca khúc nổi bật với ca từ dễ thuộc, chất nhạc điện tử mang màu sắc tươi sáng kết hợp các nhịp trống bắt tai. Qua Tìm Nhanh Kiếm Dễ, Soobin còn cho thấy khả năng tự sáng tác và hoà âm phối khí chắc tay của mình.

Luôn đáng yêu và chiều fan thế này bảo sao khán giả lúc nào cũng dành tình cảm đặc biệt cho Soobin Hoàng Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất