Âm Nhạc

Phi Thanh Vân phát động dự án chống dịch Covid-19 với sự tham gia của hơn 20 nghệ sĩ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây có thể được xem là một trong những dự án vô cùng ý nghĩa giữa thời điểm tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp.

Cùng nhiều nghệ sĩ như ca sỹ Long Nhật, ca sỹ Đoàn Minh, nhạc sỹ Lê Hồng Phúc.. nữ diễn viên Phi Thanh Vân cũng là Chủ tịch hội Thiện nguyện Chung một trái tim đã lên kế hoạch xây dựng dự án truyền thông cộng đồng Chung tay phòng chống Corona, với mong muốn cùng với các cơ quan chức năng tuyên truyền về phòng và chống dịch cúm đầy nguy hiểm này.

Ca khúc Chung tay phòng chống Corona được nhạc sỹ Lê Hồng Phúc sáng tác và sẽ tổ chức thu âm. Phi Thanh Vân cho biết hiện đã mời được 22 nghệ sỹ tham gia dự án như Hoa hậu Giáng My, NSƯT Quế Trân, ca sỹ Nguyên Vũ, Quý Bình, Tú Tri,… Dù rất muốn có sự tham gia đông đảo các nghệ sĩ hơn, nhưng Phi Thanh Vân cho biết vì thời hạn thu thanh gấp và phòng thu có quy mô nhỏ nên chị chỉ mời được một số ca sỹ có giới hạn.

Dàn nghệ sĩ tham gia dự án chống dịch Covid-19.

Phi Thanh Vân cho biết, các ca sỹ sẽ thu âm và ghi hình trong trang phục màu cam và đeo khẩu trang. Màu cam là màu Phi Thanh Vân khuyến khích ê-kíp thực hiện dự án chọn vì tượng trưng cho sự ấm áp, khắc tinh của virus và hướng đến chiến thắng dịch bệnh. Đây cũng là màu liên quan tới trực giác, tới những phản ứng tinh thần và cung cấp sức mạnh trong thời điểm khó khăn, giúp cho con người vượt qua sự thất vọng để hướng tới tương lai đẹp hơn.

Theo nhạc sỹ Lê Hồng Phúc, lời của ca khúc Chung tay phòng chống Corona mang thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng chung tay phòng chống Covid-19 với thông điệp: “Giữ vững tinh thần chính là góp sức vào công cuộc chống dịch”. Lời ca khúc cũng là gửi gắm những tinh thần tích cực, vượt qua những đau thương, mất mát để chiến thắng dịch bệnh nguy hiểm này của ê-kip thực hiện dự án.

Clip ca khúc của dự án sẽ chính thức phát hành tới cộng đồng vào ngày 18/3.

Xem thêm: Hết hồn khi Phi Thanh Vân hát live 'cực mùi' thoát kiếp 'thảm họa âm nhạc'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất