Âm Nhạc

'Phát hờn' trước độ ngọt ngào của vợ chồng Phương Vy trong MV mới

Anh Min
Chia sẻ

Ai cũng mơ có một mái ấm gia đình an yên như giọng ca "Lúc mới yêu".

Sau một thời gian say mê trong việc cover các bản nhạc xưa cũ, Phương Vy đã chính thức trở lại với một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Kiếp này kiếp sau.

MV Kiếp này kiếp sau 

Cũng giống như thông điệp của những sản phẩm trước, Phương Vy vẫn muốn gửi gắm đến khán giả sự yêu thương, hạnh phúc bình dị trong cuộc sống. Với Phương Vy tất cả cảnh quay cho Kiếp này kiếp sau đều rất đặc biệt, vì cô vừa diễn, vừa thật lòng thể hiện cảm xúc với chồng của mình. Mỗi giây phút đều chìm trong hạnh phúc, mặn nồng tình yêu.

Đặc biệt nhất đó là những cảnh đêm, trong không gian nhạc jazz được phát ra từ chiếc máy đĩa than, cặp đôi cùng nhảy những điệu thật nhẹ nhàng trong khí trời Đà Lạt lành lạnh,…

Độ ngọt ngào của Phương Vy và Sean Trace thật sự luôn khiến người xem phải “phát hờn”.

Phương Vy không nén được cảm xúc: “Thật sự Vy cảm thấy xúc động và yêu vô cùng người chồng của mình, cứ như những ngày đầu tiên hai đứa mới yêu nhau vậy”.

“Vì cuộc đời nhiều thương đau và mình đừng để mất nhau, lạc nhau từ kiếp nào gặp nhau lại kiếp này, buồn vui mình có nhau kiếp này kiếp sau”, lời bài hát nhắc nhở về những gì mình đang có, phải biết trân quý, gìn giữ duyên vợ chồng và mái ấm bé nhỏ.

Với Phương Vy, ở cuộc sống hiện tại, tất cả những gì mà cô có được thì đều quý trọng và hài lòng. Hơn nữa, nữ ca sĩ luôn tìm cách làm sao có thể giữ được nó dài lâu.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất