Âm Nhạc

Phát hiện bị người yêu phản bội, Trương Quỳnh Anh sẽ bi lụy tới mức nào?

An Chi
Chia sẻ

Trương Quỳnh Anh vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình với công chúng.

Sau khi hé lộ những hình ảnh mới nhất, tối qua 4/3 Trương Quỳnh Anh đã ra mắt MV ca nhạc Dành cả thanh xuân cho một người, ca khúc này là sản phẩm mà nữ ca sĩ đã ấp ủ nhiều tháng qua cho sự trở lại của mình trong năm 2019.

Hình ảnh nhẹ nhàng và ngọt ngào của Trương Quỳnh Anh trong MV.

Với thông điệp đời người con gái chỉ trải qua một lần thanh xuân, hãy biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác, đừng vì một người mà phải hối tiếc những tháng ngày tươi đẹp là nhưng tâm sự cô muốn gửi gắm qua sản phẩm MV lần này.

MV Dành cả thanh xuân cho một người

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình buồn của một cô gái trẻ vô cùng đau buồn khi phát hiện người mình yêu phản bội cô. Tuy mô tuýp và nội dung không quá nhiều mới mẻ nhưng Trương Quỳnh Anh khéo léo chọn những homestay và cảnh đẹp quen thuộc ở Đà Lạt để thực hiện MV. Thưởng thức MV Dành cả thanh xuân cho một người, những tín đồ du lịch sẽ dễ dàng nhận ra với những địa điểm quen thuộc ở thành phố ngàn hoa.

Nam chính trong MV Dành cả thanh xuân cho một người chính là Minh Tú, chàng hotboy khiến bao trái tim khán giả nữ thổn thức cách đây không lâu.

Lần đầu diễn xuất cùng nhau cả hai lại vô cùng ăn ý và có những cảnh quay tình cảm, ngọt ngào. Nhiều khán giả xem MV ngỡ ngàng với vẻ đẹp không tuổi của Trương Quỳnh Anh dù đã ở tuổi 30.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất