Âm Nhạc

Phát hành MV sau 7 ngày, một thân một mình Jennie vẫn có thể 'cân' cả 9 thành viên TWICE ở điểm này

Tùng Dương
Chia sẻ

Dù chỉ mới "đánh lẻ" được 1 ngày, thế nhưng cô nàng Jennie đã vượt qua được hàng loạt thành tích của các nghệ sĩ K-Pop khác.

Chiều 12/11, một mẩu BLACKPINK là cô nàng Jennie đã chính thức phát hành MV “đánh lẻ” đầu tay mang tên SOLO. Sau đúng một ngày ra mắt, cô nàng đã thu về loạt thành tích khủng. Và quả không hổ danh là thành viên của nhóm nhạc được mệnh danh “bà hoàng Youtube”, khi tách ra solo Jennie cũng lập được những kỷ lục trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới này.

Chỉ vừa mới ra mắt MV nhưng cô nàng đã đạt được nhiều thành tích ngoài mong đợi.

Với số view chính xác sau 24 giờ đầu là 14.680.949, SOLO của Jennie là MV đạt lượt xem cao nhất sau ngày đầu phát hành trong các nữ nghệ sĩ solo, đồng thời đứng thứ 2 trong tất cả các nghệ sĩ của K-Pop. Trước đó, cô nàng còn trở thành nữ nghệ sĩ solo sở hữu MV đạt 1 triệu like nhanh nhất trong lịch sử K-Pop chỉ với 4 giờ 57 phút.

Khoảnh khắc SOLO đạt 1 triệu like.

Không những thế, việc phát hành sản phẩm âm nhạc cùng tháng với môt nghệ sĩ luôn được đem lên “bàn cân” với BLACKPINK: không ai khác là TWICE, khiến người hâm mộ không thể không so sánh MV SOLO của Jennie và MV Yes Or Yes của TWICE. Tuy phát hành sau MV Yes Or Yes tận 1 tuần, thế nhưng xét về lượt like trên Youtube, SOLO của Jennie đã nhanh chóng “vượt mặt” và bỏ xa “đối thủ”.

Lượt like hiện tại của Yes Or Yes là 1,5 triệu (sau 8 ngày phát hành).

Phát hành sau MV của TWICE tận 1 tuần, thế nhưng lượt like hiện tại của SOLO đã đạt đến con số 1,8 triệu chỉ sau… 1 ngày.

Thêm nữa, sau 1 ngày 5 giờ 35 phút ra mắt MV, SOLO của Jennie đã chạm mốc 2 triệu like trên Youtube. Trở thành MV đạt 2 triệu lượt thích nhanh thứ 2 trong các nghệ sĩ nữ của K-Pop, chỉ sau Ddu-du-ddu-du của BLACKPINK. Thời gian SOLO đạt được con số này nhanh hơn rất nhiều so với những MV 2 triệu like của TWICE ở thời điểm hiện tại. Nhiều người đùa rằng, dù chỉ một thân một mình, cô nàng vẫn có thể “cân” được cả 9 thành viên của TWICE, chứng minh sức ảnh hưởng của Jennie trên toàn thế giới quả là chuyện không thể đùa.

SOLO đạt mốc 2 triệu like chỉ sau 1 ngày 5 giờ 35 phút phát hành.

Với những thành công dù mới ra mắt được 1 ngày, YG quả là đúng đắn khi chọn Jennie là thành viên đầu tiên mở màn cho dự án solo của cả 4 cô gái BLACKPINK.

Nếu là fan của BLACKPINK thì hãy mở tiệc ăn mừng ngay thôi! Nhưng cũng đừng quên tiếp tục “cày” MV nhé!

MV SOLO - Jennie

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất