Âm Nhạc

Netizen truyền nhau khoảnh khắc: Nguyễn Trần Trung Quân 'thả tim' bình luận 'Không cho Hương Ly cover vì sẽ phá nát bài'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Động thái của Nguyễn Trần Trung Quân khiến nhiều người bất ngờ.

Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân có lẽ đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất từ khán giả trong những ngày vừa qua. Không chỉ ghi điểm bởi phần âm nhạc sâu lắng, dễ nghe mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nội dung MV liên quan đến đam mỹ cũng như cảnh quay vô cùng hoành tráng. Tất nhiên, người hâm mộ của Trung Quân sẽ rất sung sướng vì thần tượng của mình đã cho ra mắt một sản phẩm chất lượng như vậy, tuy nhiên còn một nỗi niềm mà khá nhiều người đang lo lắng chính là… Hương Ly.

Người hâm mộ của Nguyễn Trần Trung Quân đang lo sợ… Hương Ly sẽ “địa hàng” ca khúc mới từ thần tượng.

Trong một bài đăng gần đây của Nguyễn Trần Trung Quân khi khoe về thành tích của MV Tự tâm, thì có một vài bình luận mong muốn nam ca sĩ đừng nên cho… Hương Ly cover ca khúc này. Nổi bần bật trong số đó là một comment với lời lẽ khá khẩn thiết: “Anh ơi, anh đừng cho Hương Ly cover nhớ… Chúng em xin anh luôn ý. Phá hết bài mất”.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như nhiều người không vô tình phát hiện ra rằng Nguyễn Trần Trung Quân đã âm thầm thả tim cho bình luận này của người hâm mộ đó. Hành động của nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên và có phần… thích thú. Mặc dù chưa cần biết là “lỡ tay” hay có chủ đích, nhưng cái thả tim của Nguyễn Trần Trung Quân chắc chắn khiến cho “nàng cover” Hương Ly cũng phải chột dạ.

Fan nài nỉ đừng để Hương Ly cover, Nguyễn Trần Trung Quân thả tim yêu thích.

Quay lại thời điểm MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân chính thức được lên sóng, Hương Ly từng có một bài đăng trên fanpage của mình với nội dung: “Siêu phẩm là đây chứ đâu. Thích quá, mọi người có hóng bản cover Tự tâm của Hương Ly với anh Nguyễn Trần Trung Quân không ạ?“. Nếu như là fan của Hương Ly thì tất nhiên sẽ vui, nhưng đối với những ai không phải là fan, thậm chí “khó chịu” với nữ ca sĩ này thì đây quả thật là một thông tin không mấy vui vẻ.

Hương Ly trước đó từng có ý định cover ca khúc của Nguyễn Trần Trung Quân.

Không biết có phải vì cái thả tim của Nguyễn Trần Trung Quân hay sự phản đối kịch liệt từ fan của nam ca sĩ mà trên fanpage của Hương Ly, bài đăng “thá thính” tươi xanh về bản cover này đã bốc hơi trong im lìm. Nhưng với niềm đam mê cover lên tới cùng cực, cũng khó lòng cho Hương Ly có thể làm lơ một sản phẩm đang hot như Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân đúng không nào?

Liệu quyết định cuối cùng của Hương Ly sẽ là gì: cover hay không cover nói một lời?

Xem thêm: Bứt tốc thẳng top 1 trending, fan quốc tế đòi Nguyễn Trần Trung Quân tung Tự tâm phần 2

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất