Âm Nhạc

Biết Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc nói xấu sau lưng mình, phản ứng của Ngô Kiến Huy khiến fan bất ngờ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Câu chuyện sau khi đến tai nam ca sĩ đã chuyển sang một diễn biến khác.

Sau khi đoạn clip Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc nói xấu Ngô Kiến Huy được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội thì mới đây, “khổ chủ” của câu chuyện đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, Ngô Kiến Huy đã “mò” vào tận trang cá nhân của Khả Như để làm cho ra lẽ câu chuyện.

Những tưởng Ngô Kiến Huy sẽ cảm thấy bực bội khi bản thân bị hai người bạn thân thiết mang ra để làm chủ đề nói xấu. Thế nhưng Ngô Kiến Huy lại có phản ứng vô cùng bất ngờ trước bài đăng thú tội của Khả Như trên trang cá nhân.

Khả Như thú tội sau khi nói xấu Ngô Kiến Huy cùng Lan Ngọc.

Dưới bài đăng của nữ diễn viên, Ngô Kiến Huy đã để lại một bình luận vô cùng hài hước với nội dung: “Ăn mỡ heo ngâm phô mai không Mèo?“. Đáp lại lời “mời gọi” của Ngô Kiến Huy, Khả Như cũng vô cùng lầy lội khi đáp trả cực bá đạo: “Thôi tao đang giảm cân nên chỉ ăn sữa đặc có đường với bánh kem thôi“. Có thể thấy được rằng Ngô Kiến Huy đã bày ra kế hoạch để nhắm đến cân nặng của Khả Như, thế nhưng nữ diễn viên này cũng không vừa khi đáp trả cực hài hước.

Hiện tại chỉ có mỗi Khả Như bị Ngô Kiến Huy “hỏi tội”, còn nhân vật khác là Ninh Dương Lan Ngọc Dường như vẫn đang lặn mất tăm. Không biết Ngô Kiến Huy đã sắp xếp kế hoạch nào để hỏi han người bạn của mình chưa. Tuy nhiên với sự lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc thì cô nàng có lẽ cũng sẽ tìm cách đối phó cực ngọt với nam ca sĩ cho xem.

Ninh Dương Lan Ngọc bỗng dưng im ắng lạ thường giữa lúc Ngô Kiến Huy “tra hỏi” Khả Như.

Trước đó, bộ đôi “lầy lội” có tiếng của showbiz là Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như đã có một màn hội ngộ khiến fan vô cùng thích thú vì sự mặn mà quá đỗi của mình. Có mặt tại hậu trường ghi hình của một chương trình, Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc “tay bắt mặt mừng” trò chuyện rôm rả làm vang động cả một góc của căn phòng.

Sau khi chào hỏi nhau, Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như bắt đầu đi sâu vào câu chuyện “lấn sân” ca hát của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu trong thời gian gần đây. Khả Như liên tục tra hỏi Ninh Dương Lan Ngọc đã dùng cách nào mà để được xuất hiện trong concert của Ngô Kiến Huy, cũng như bày tỏ sự “không hài lòng” của mình vì không được nam ca sĩ mời tham gia trình diễn. Mãi một lúc sau, Lan Ngọc phải thừa nhận rằng: “Cả cái showbiz này có mỗi anh Huy dám mời em đi hát chúng đó chị“. Sau đó, cả Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc đều phải công nhận một điều rằng: “Ca sĩ số phận nhất showbiz chính là Ngô Kiến Huy“, khi phải song ca không ít hơn 1 lần với những cô nàng “thánh phá hit”.

Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc nói xấu Ngô Kiến Huy trong hậu trường.

Xem thêm: Khả Như và Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định: 'Ngô Kiến Huy là ca sĩ số phận nhất showbiz'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất