Âm Nhạc

MV debut đạt 10 triệu view và đây là phản ứng không thể 'khó đỡ' hơn từ Ninh Dương Lan Ngọc

An Chi
Chia sẻ

Thành tích mới nhất này từ sản phẩm debut hẳn khiến cho Ninh Dương Lan Ngọc mừng đến "ngã quỵ".

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn ăn mừng không thể “lầy” hơn khi MV Gái già tuyển phi công của cô đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube. Cụ thể, trên Instagram của mình, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh “nằm lăn” cùng dòng trạng thái hài hước: “Mừng MV 10 triệu view. Vui qá nằm luôn”.

Có thể thấy, sau khoảng thời gian hơn 1 năm lên sóng, MV Gái già tuyển phi công - sản phẩm debut đánh dấu cột mốc Ninh Dương Lan Ngọc dấn thân con đường “cầm mic” đã đạt số lượt xem là 10 triệu đã khiến cô nàng “vui” đến mức độ “ngã quỵ” như thế nào.

Hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc khi “ăn mừng” cho MV debut.

Sau hơn 1 năm ra mắt, MV Gái già tuyển phi công đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Gái già tuyển phi công là sản phẩm âm nhạc đầu tay của Ninh Dương Lan Ngọc được ra mắt vào ngày 7/9/2018. Trong MV, cô xuất hiện với 3 hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau khiến người xem thích thú. Cũng vào thời điểm hé lộ sản phẩm này, Ninh Dương Lan Ngọc đã vấp phải những ý kiến trái chiều khi khán giả lo ngại sẽ xuất hiện một “thảm họa mới” của làng giải trí. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vô cùng tự tin và cho rằng, ca khúc này hoàn toàn phù hợp với cô và hy vọng sẽ được đón nhận như một lời tri ân của cô muốn dành cho khán giả đã luôn ủng hộ cho mình.

Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc trong MV Gái già tuyển phi công

MV Gái già tuyển phi công

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất