Âm Nhạc

Cư dân mạng nói gì về phim ngắn 'Sóng gió - Hồi kết' của K-ICM và Jack?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phim ngắn "Sóng gió" của Jack và K-ICM đã đem đến thật nhiều cảm xúc khác nhau cho người hâm mộ.

Sau nhiều ngày chờ đợi, tối 1/8, phim ngắn Sóng gió từ bộ đôi Jack và K-ICM đã chính thức lên sóng. Đây cũng là hồi kết khép lại chuỗi 3 sản phẩm Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió mà hai chàng trai đã ra mắt trước đó. Ngay khi lên sóng, phim ngắn đầu tay của Jack và K-ICM đã nhận được sự quan tâm “khủng” của người hâm mộ. Bằng chứng là trong thời điểm công chiếu, phim ngắn Sóng gió đã thu về con số hơn 677 nghìn lượt người xem.

Phim ngắn Sóng gió chính thức lên sóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Dù là phim ngắn đầu tay nhưng Jack và K-ICM đã nghiêm túc đầu tư và dành trọn sự tâm huyết cho sản phẩm này. Cũng chính vì lẽ đó mà không lấy làm ngạc nhiên khi phim ngắn Sóng gió đã chiếm được tình cảm lớn của người hâm mộ ngay khi lên sóng. Các fan của Jack và K-ICM dường như được chìm đắm trong suốt 30 phút với nhiều cảm xúc khác nhau. Từ buồn, vui, nghẹn ngào hay thậm chí đau đớn vì cái kết buồn của phim. Không ít bình luận để lại đều thừa nhận đã không thể kìm nén những giọt nước mắt khi chứng kiến hình ảnh vì người mình yêu mà Jack đã phải ra đi dưới bàn tay của kẻ thù.

Hàng loạt bình luận của fan bày tỏ tình cảm cũng như không giấu được cảm xúc nghẹn ngào của mình khi xem phim.

Tuy nhiên, bên cạnh những cảm xúc của người xem dành cho sản phẩm của Jack và K-ICM thì cũng có một số ý kiến của khán giả bày tỏ sự thắc mắc khi phim ngắn lần này không hề xuất hiện hình hai anh chàng đánh nhau và thậm chí K-ICM còn chĩa súng vào Jack. Chính những hình ảnh này đã khiến nhiều người nghi ngờ Jack và K-ICM sẽ xảy ra mâu thuẫn vô cùng lớn dẫn đến cảnh tượng tương tàn. Thế nhưng, khi phát sóng, toàn bộ cảnh quay này đều biến mất khiến không ít fan hoang mang.

Các fan thắc mắc về cảnh quay tương tàn giữa Jack và K-ICM đều biến mất.

Không chỉ vậy, người hâm mộ còn tỏ ra khá “bức xúc” với cái kết của MV, thậm chí còn “vẽ” ra một kịch bản khác chính là: An sẽ đỡ nhát dao đó cho Jack và rồi sau đó… Jack và K-ICM sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Cái kết buồn khiến các fan không khỏi nuối tiếc…

… thậm chí còn đặt ra kịch bản An đỡ nhát dao cho Jack. Jack và K-ICM sẽ hạnh phúc bên nhau.

Phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết là toàn cảnh câu chuyện được mở rộng từ MV ra mắt vào tháng 7 trước đó, tiếp nối diễn biến của dự án trăm triệu views Bạc Phận. Ở MV Sóng gió - Sản phẩm “cộp mác” MV giữ #1 Trending Youtube Việt Nam lâu nhất (15 ngày), bên cạnh âm nhạc thì người xem bị cuốn vào câu chuyện hạnh phúc chưa trọn vẹn của Jack và An, khi mà người yêu bị cướp đi ngay thời khắc cầu hôn.

Phim ngắn Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất