Âm Nhạc

Phản ứng của bố mẹ khi hay tin Angela Phương Trinh … có bầu?

T.H
Chia sẻ

Những tình huống thổ lộ tâm tình khó đỡ của sao Việt trong MV Cá Tháng Tư: Thật Thật Đùa Đùa - sáng tác Phan Mạnh Quỳnh – đang được teen thích thú chia sẻ

Miu Lê, Đỗ An, Trấn Thành, Angela Phương Trinh… được dịp hồi teen khi cộng tác cùng dự án Cá Tháng Tư: Thật Thật Đùa Đùa của chàng ca sĩ - nhạc sĩ ‘hit maker’ Phan Mạnh Quỳnh. Teen chắc chắn sẽ cười không ngoáp được mồm khi soi những màn 'Thả thính - dính cá' khó đỡ dàn sao trẻ trong dịp Quốc Tế Nói Đùa.

Cá Tháng Tư, Thật Thật Đùa Đùa | Phan Mạnh Quỳnh ft. Trấn Thành.

Miu Lê thả thính ‘cậu bạn thân’ Đỗ An

Cảm nắng học đường là chuyện chẳng của riêng ai. Nhưng làm sao để thổ lộ với người ta mà không bị ghét đây? Sáng kiến của Miu Lê chính là tỏ tình Thật Thật Đùa Đùa ngay Ngày Cá, để đối phương lên ‘đèn xanh’ thì mình tiến tới, còn không thì mình… tiến lui không sứt mẻ, vẫn vẹn nguyên tình bạn tuổi học trò.

Hình như lòng muốn nói, hình như Miu ‘iu’ rồi. Bắt đầu thả thính thôi!

Miu hậu đậu đã nhầm hàng ‘tỉnh tò’ thành giấy kiểm tra 3 điểm rồi!

Đằng ấy không thích mình thì chẳng sao, hôm nay Cá Tháng Tư mình đùa ấy mà.

Dính cá lớn rồi! Thì ra người ta cũng thích Miu, một màn thả thính thành công rực rỡ.

Phản ứng của bố mẹ khi Angela Phương Trinh… có bầu

Ở cái tuổi ẩm ẩm ương ương này, teen nhà mình ắt hẳn có rất nhiều điều ‘khó nói’ muốn tâm sự để nhận lời khuyên từ nhị vị phụ huynh. Chẳng hạn như cô nàng Angela Phương Trinh thật sự rất muốn biết phản ứng của bố mẹ sẽ ra sao nếu nàng ta… có bầu, nên đã mượn dịp Cá Tháng Tư để ‘thật thật đùa đùa’ một phen.

Tin sốc ba mẹ ơi, que 2 vạch rồi, con có baby rồi! Ơ sao ba mẹ lại bỏ đi, bỏ con sao huhu?!

Dù con gái có phạm lỗi lớn thế nào, ba mẹ vẫn là người yêu thương và quan tâm con nhất, cứ nói thật với ba mẹ đừng sợ nhé.

Dính cá to rồi! Hôm nay Cá Tháng Tư con gái chỉ đùa chút thôi đừng giận nhé, và con gái yêu ba mẹ lắm lắm!

Thầy giáo Phan Mạnh Quỳnh ‘soái ca’ khiến nữ sinh rung rinh

Con gái tuổi học trò mơ mộng dễ xiêu lòng trước các thầy giáo điển trai. Hot girl Ribi Sachi cũng liêu xiêu ngưỡng mộ chàng giáo viên Phan Mạnh Quỳnh giỏi giang. Và đây là cách cô nàng ‘tỉnh tò’ trong ngày Cá Tháng Tư.

Quà tặng dưới danh nghĩa của cả lớp, chắc chắn cô nàng sẽ không bị khó xử, thật thông minh!

Dính cá rồi! Đến thầy mà lũ nhóc cũng dám trêu ghẹo như thế đây. Thật đáng yêu quá đi mà.

Thầy Quỳnh mà quay lại đằng sau là thấy ngay lời ‘tỉnh tò’ ngay. Nhưng mà ai biết được đây là thật hay lại là trò trêu ghẹo của tụi ‘nhất quỷ nhì ma’ này chứ.

Học sinh cá biệt Trấn Thành đến thầy giáo cũng dám trêu

Thầy cô giáo nào chắc cũng từng hết sức đau đầu vì ‘xóm nhà lá’ cuối lớp toàn học sinh cá biệt - những cá thể nghịch ngợm, chẳng lo học hành đến nơi đến chốn. Tuy rằng quậy phá và hay trêu ghẹo thầy cô, những ‘chúa quậy’ này lại là người hơn ai hết cảm nhận được tình thương và chân thành mà người thầy dành cho mình. Và chúng cũng có những cách ‘thổ lộ’ tình cảm rất riêng, rất đáng yêu.

Học sinh cá biệt là những đứa được thầy cô ‘ưu ái’ nhất, thường xuyên cho đội ghế sau giờ học.

Học sinh cá biệt thực ra rất tình cảm, chúng vẫn hiểu thấu tấm lòng yêu thương và sự quan tâm đặc biệt của thầy cô cho chúng.

Vừa mới sướt mướt nói lời yêu thương xong, bây giờ lại giở ngay trò quỷ. Đám nhóc học sinh cá biệt này đúng là cần phải được thầy quan tâm nhiều lần hơn nữa rồi!

Tuy Cá Tháng Tư là dịp tốt để nói đùa đấy, nhưng còn có dịp nào tốt hơn để teen nhà mình nói ra những tâm tình giấu kín? Một chút thật thà, một xíu trêu vui, khiến cho đối phương chẳng thể nhận ra đâu là đùa đâu là thật, tình bạn - tình thân vẫn vẹn nguyên mà lại làm cho lòng mình nhẹ nhõm đi rất nhiều. Nói thật ngày nói đùa thực sự nhiệm màu như thế đấy ‘Thật Thật Đùa Đùa một ngày mà chẳng ai phải nghĩ suy’

Còn bí kíp ‘Nói Thật Như Đùa’? Hãy đợi Phan Mạnh Quỳnh bật mí vào đúng ngày Cá Tháng Tư teen nha!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất