Âm Nhạc

Phan Ngân (The Face) liều lĩnh 'xuống tóc', quyết xóa bỏ quy chuẩn nàng thơ

An Chi
Chia sẻ

Phan Ngân vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Nàng ther".

Xuất thân là người mẫu từ cuộc thi The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu, Phan Ngân từng chia sẻ đam mê của mình là âm nhạc khi thử sức tại cuộc thi sáng tác âm nhạc Sing My Song kết đôi cùng “Hoàng tử indie” Hải Sâm. Hơn một năm sau, Phan Ngân ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên: MV Nàng Ther vào tối 17/10/2019.

Nàng Ther được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - tác giả của những bản HIT Hôm nay tôi cô đơn quá, Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn, Ai cần ai, Muốn,…Nàng Ther là một ca khúc Pop-House, sử dụng nhạc cụ chính là guitar dây mang âm hưởng latin. Với mái tóc ngắn và những bộ cánh táo bạo, Phan Ngân muốn xóa bỏ quan niệm quy chuẩn nàng thơ là phải tóc dài thướt tha, e ấp…

Phan Ngân với hình ảnh mới trong sản phẩm nhạc Nàng ther.

MV Nàng ther

Nàng thơ có thể là bất cứ cô gái nào, với bất cứ cá tính hay ngoại hình nào, vẫn trở thành “nàng thơ của anh” và khiến bao người nhung nhớ: “Khi màn đêm rơi xuống nơi vừa ánh trăng khuya đương tàn thì em vẫn ở đây nhảy múa hát ca. Anh, dù mai sau giấc mơ nguyện ước đôi ta không thành thì em vẫn ở đây - nàng thơ của anh”.

Nội dung MV Nàng Ther lột tả vẻ đẹp của một nàng thơ thông qua việc 5 yếu tố nguyên bản của thiên nhiên gồm Kim (đồi cát, ánh sáng), Mộc (cây độc mộc, thảo nguyên), Thủy (biển), Hỏa (đóm lửa, khói mờ), Thổ (đồi đất đỏ, bãi đá).

Trong MV không hề có sự xuất hiện của bất kỳ người nào khác, chỉ có Phan Ngân kết hợp cùng 5 yếu tố tự nhiên lột tả vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh hiền hòa, đồi cát đỏ rực tựa sa mạc Sahara tại Phan Thiết.

Một số hình ảnh mới nhất của Phan Ngân:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất