Âm Nhạc

Phần kế tiếp của MV Vpop: 58% khán giả đồng lòng 'đòi' Noo Phước Thịnh chứ không phải Hương Giang hay Sơn Tùng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Không biết liệu Noo Phước Thịnh sẽ "chiều lòng" fan không đây?

Với thị hiếu của khán giả Việt hiện tại, xu hướng làm MV từ các nghệ sĩ sẽ không chỉ đơn thuần mang tính chất “giải trí đi đôi chất lượng” mà còn phải có sức hút gây tò mò, tăng độ viral của ca khúc. Chính bởi lẽ đó mà các MV mang khuynh hướng drama hay được chia làm nhiều phần dường như đang trở thành một công thức chung tạo độ thành công cho các sản phẩm âm nhạc này.

Và ngay sau khi bài viết Những MV mà phần kế tiếp được mong ngóng không tưởng: Fan Việt gọi tên sản phẩm nào? lên sóng, rất đông độc giả của SAOstar đã quan tâm và bình chọn xem đâu là sản phẩm tiếp theo được chờ đón nhất. Trải qua thời gian bình chọn, Noo Phước Thịnh là cái tên được người hâm mộ gọi tên khi giành chiến thắng áp đảo với tổng số 58% lượt vote.

Noo Phước Thịnh chính là nghệ sĩ đang được khán giả mong chờ ra mắt phần tiếp theo nhiều nhất.

Kết quả chiến thắng áp đảo thuộc về giọng ca Những kẻ mộng mơ.

Điều này cũng không quá bất ngờ khi nếu ai yêu mến Noo Phước Thịnh chắc chắn không thể không biết đến một “series” MV hạnh phúc cùng cô “bạn gái” người Nhật Rika Takeuchi. Theo đó, từ năm 2014 đến 2016, Rika Takeuchi luôn là nhân vật nữ chính xuất hiện trong 3 MV liên tiếp đó là Như phút ban đầu, Mãi mãi bên nhau và Really Love You.

Noo Phước Thịnh và Rika Takeuchi

Sau 2 MV Mãi mãi bên nhauReally Love You, sản phẩm mang tên Như phút ban đầu lại chứng kiến một câu chuyện tình buồn của cặp đôi. Ở phần 3 này, cô gái trong MV đã đã “vướng” phải một mối quan hệ được sắp xếp từ trước nên quyết định rời xa Noo Phước Thịnh.

Trước tình huống này, nam ca sĩ đã vô cùng đau khổ khi chính mắt mình nhìn thấy người con gái mình yêu tay trong tay bên người đàn ông khác. Thế nhưng sau tất cả, cô không thể phản bội con tim của mình và quyết định quay trở lại bên Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, không ai biết rằng với “vết trầy” đã hằn trong trái tim Noo thì liệu anh chàng có bỏ qua tất cả và chấp nhận sự thay đổi của cô gái hay không.

Như phút ban đầu cũng đã được ra mắt từ năm 2016.

Chính bởi vậy người hâm mộ đang rất mong đợi được chờ đón phần tiếp theo để giải đáp mọi khúc mắc.

MV Như phút ban đầu

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất