Âm Nhạc

Phan Hiển 'tố' Khánh Thi dùng 'nước mắt cá sấu' năn nỉ xin 3 tỷ đồng

Hương Ngân
Chia sẻ

Trong liveshow kỷ niệm 25 năm sự nghiệp của Khánh Thi sẽ có sự xuất hiện của ông xã Phan Hiển và "tình cũ" Chí Anh.

25 năm tham gia nghệ thuật cũng như gặt hái những thành công trong làng thể thao, Khánh Thi luôn mong mỏi có thể thực hiện một liveshow riêng. Ở đó, cô để có thể tự đứng trên sân khấu cống hiến cho khán giả từng bước nhảy mạnh mẽ của mình, đánh dấu những chặng đường hoạt động. Trải qua nhiều năm ấp ủ, cuối cùng, Khánh Thi đã có thể làm theo ước mơ bấy lâu mặc dù vấp phải không ít trở ngại.

Liveshow - Khánh Thi 25 năm sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần ngựa - Hà Nội.

Trong buổi họp báo công bố liveshow kỷ niệm 25 năm sự nghiệp, “kiện tướng dance sport” Khánh Thi không giấu nổi xúc động khi nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Đặc biệt, ông xã Phan Hiển và con trai Kubi đã tiếp thêm sức mạnh cho cô tổ chức liveshow này.

Khánh Thi hạnh phúc bên Phan Hiển.

Cặp đôi không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Tuy nhiên, trước khi đi đến những công tác chuẩn bị như ngày hôm nay, Khánh Thi không ít lần rơi nước mắt mới được Phan Hiển đồng ý cho mình làm. Theo chia sẻ của Phan Hiển, lúc đầu khi nghe bà xã thông báo muốn làm liveshow kỷ niệm 25 năm anh đã phản đối kịch liệt. Song suốt 1 tháng trời Khánh Thi liên tục “mè nheo” rồi dùng chiêu “nước mắt cá sấu” để năn nỉ ông xã. Và cuối cùng Phan Hiển cũng xiêu lòng và chịu bỏ ra 3 tỷ đồng cho Khánh Thi làm show.

Phan Hiển tiết lộ Khánh Thi dùng chiêu “nước mắt cá sấu” để xin mình 3 tỷ đồng.

Đây cũng là liveshow đầu tiên thiên về bộ môn dance sports, nhưng Khánh Thi cũng sẽ tự trình diễn và phối hợp với bạn nhảy qua nhiều thể loại như Tap dance, Tango, Pasco, Jive, Samba, Jazz, Standard, Cha cha rumba, Broadway, Swing… và xiếc cũng như ca hát.

Đặc biệt, khán giả sẽ chứng kiến chuyện tình hơn 11 năm trời của Chí Anh - Khánh Thi trên sân khấu được truyền tải qua những bước nhảy sống động trên bối cảnh sân khấu mộng mơ của châu Âu. Liveshow đánh dấu màn tái ngộ của Khánh Thi - Chí Anh trên sàn nhảy từ khi chia tay vào năm 2009.

Đương nhiên, có Chí Anh thì không thể thiếu Phan Hiển - “một nửa” hiện tại của Khánh Thi. Mối quan hệ nhận vô số ý kiến trái chiều của cặp đôi cô - trò sẽ được tái hiện lại sống động không kém đôi Chí Anh - Khánh Thi.

Chí Anh - Phan Hiển sẽ là những nhân vật chính trong câu chuyện cuộc đời Khánh Thi.

Chí Anh không quên cảm ơn Khánh Thi nhờ cô mời tham gia liveshow mà anh có thêm quyết tâm để giảm cân. Bởi rất lâu rồi Chí Anh không lên sàn diễn thi đấu hay trình diễn.

Chí Anh hết lời khen Phan Hiển là người chồng tuyệt vời của Khánh Thi. “Anh ấy dám bỏ tiền tỷ ra làm liveshow cho vợ thì đó là người đàn ông quá tuyệt vời. Và nếu như vợ tôi muốn làm liveshow chắc phải học tập Phan Hiển” - Chí Anh nói.

Trong buổi họp báo, còn có sự xuất hiện đặc biệt của bé Kubi - con trai Khánh Thi.

Cô không tiết lộ bí mật và để khán giả chờ đợi điều bất ngờ trong liveshow.

Kubi được gần 2 tuổi, sở hữu nhiều nét giống hệt bố Phan Hiển.

Theo tiết lộ của Khánh Thi, Kubi sớm bộc lộ niềm đam mê với nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất