Âm Nhạc

Phan Đinh Tùng: 'Thu Minh là sự lựa chọn đầu tiên của tôi'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cả hai sẽ cùng góp giọng trong một bản song ca mùi mẫn.

Sau gần 2 năm để chuẩn bị cho một điều bất ngờ, Phan Đinh Tùng vừa giới thiệu tới công chúng thành quả của sự lao động nghiêm túc. Đó chính là CD nhạc trẻ tuyển tập 8 sáng tác từ Châu Đăng Khoa với chủ đề Cảm xúc. Album đánh dấu cho rất nhiều hoạt động âm nhạc thú vị mà Phan Đinh Tùng sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay.

Phan Đinh Tùng tại buổi họp báo phát hành album Cảm xúc.

Trong sản phẩm này, Phan Đinh Tùng quyết định thực hiện một số bản song ca để tăng thêm màu sắc, cũng như tính đối thoại, tự sự. Lựa chọn đầu tiên của anh chính là ca sĩ Thu Minh với Hãy yêu nhau đi. Vì theo nam ca sĩ, bài hát này có những quãng giọng chỉ Thu Minh mới xử lý phù hợp. Ngoài ra, không thể thiếu sự xuất hiện của nhóm MTV trong ca khúc Dẫu người không đến đây.

Với Phan Đinh Tùng, ca khúc Hãy yêu nhau đi có những quãng giọng mà chỉ có Thu Minh phù hợp.

Chú ý đến Châu Đăng Khoa cách đây nhiều năm, Phan Đinh Tùng đã cảm nhận được chàng nhạc sĩ trẻ này sẽ tiến xa với nghề cầm bút sáng tác. Bởi nam ca sĩ cho rằng sáng tác từ Châu Đăng Khoa không chỉ trẻ, mới mà còn chỉn chu về ca từ, đẹp về giai điệu. Và cũng từ đó, anh có ý tưởng sẽ thực hiện album cùng với chàng nhạc sĩ này.

Phan Đinh Tùng thừa nhận đã chú ý đến nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhiều năm qua.

Cảm xúc - Cái tên được đúc kết từ những giá trị cơ bản nhất của một người nhạc sĩ sáng tác, tìm thấy tiếng nói đồng điệu với ca sĩ biểu diễn, rồi đi vào lòng người yêu nhạc. Album chính thức được phát hành vào ngày 28/2 trên toàn quốc.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt CD này:

Phan Đinh Tùng và gia đình nhỏ của mình.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa anh và bà xã.

Nhạc sĩ Lê Quang

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất