Âm Nhạc

Tùng Dương tiết lộ lý do dành sự ưu ái đặc biệt cho Phạm Thùy Dung

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Phạm Thùy Dung đã giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc gồm CD Moon cùng MV Ave Maria.

Vừa qua ca sĩ Phạm Thùy Dung đã tổ chức họp báo tại TP.HCM để giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mới của mình gồm CD Moon cùng MV Ave Maria. Xuất hiện trong sự kiện cùng á quân Sao Mai 2013, rất đông khách mời như NSƯT Thu Hằng, nhạc sĩ Hà Quang Minh, nhạc sĩ Dương Cầm cùng bà xã, ca sĩ Tùng Dương,… đã đến tham gia buổi giao lưu.

Phạm Thùy Dung ra mắt CD Moon cùng MV Ave Maria tại TP. HCM.

Đông đảo khách mời đến tham dự buổi giới thiệu của Thùy Dung.

MV Ave Maria.

Album đầu tay CD Moon là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp ăn ý của Phạm Thùy Dung và producer Dương Cầm trong 2 năm cả hai lên kế hoạch và thực hiện chỉn chu. Dự án cũng thể hiện sự liều lĩnh của Phạm Thùy Dung và cộng sự khi cô chọn khá nhiều bài hát khó, là những ca khúc kinh điển như: Ave Maria (JS Bach - Gounod, lời việt: Hà Quang Minh), Khúc hát nàng Solveig (Edward Hageroup Crieg), Dòng sông xanh (Johann Strauss, lời việt: Phạm Duy), Tôi nhìn theo cánh chim bay
(Eva Dell’ Acqua, lời việt: Trung Kiên), The Phantom of opera (Andrew Lloyd Webber - Charles Hart).

Nữ ca sĩ Phạm Thùy Dung.

Bên cạnh 5 tác phẩm kinh điển kể trên, Phạm Thuỳ Dung cũng thể hiện các bài hát mới. Trong đó, nhạc sỹ Dương Cầm sáng tác 2 bài (Khu vườn đêm trăng, Chuyện về mặt trăng và mặt trời), và Vũ Minh Tâm viết ca khúc Mỗi sớm mai lại thêm bình yên. Điểm nhấn của CD cũng phải kể đến ca khúc Phantom of Opera với phần trình bày của Phạm Thuỳ Dung và Tùng Dương. Một bản phối mới, đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần cao trào, kịch tính tạo cảm hứng mãnh liệt cho ca sỹ thể hiện.

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Cầm và Thùy Dung.

Trong phần giao lưu, khi tiết lộ về những khó khăn và áp lực khi hòa giọng cùng 2 đàn anh nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, Phạm Thùy Dung cho biết: “Khi anh Đăng Dương và Tùng Dương nhận lời tham gia dự án này, tôi vừa hạnh phúc nhưng cũng rất lo lắng, hồi hộp. Cả 2 người anh đều đã có những thành công lớn và dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả khiến tôi trăn trở rằng mình phải nỗ lực rất nhiều và làm thế nào để không bị lu mờ khi hát chung với các anh. Đồng thời phải xử lý khôn khéo tác phẩm cũng như nắm bắt hơi thở và nhịp điệu cho thật tốt”.

Phạm Thùy Dung chia sẻ trong buổi họp báo.

Nam ca sĩ Tùng Dương cũng đã có những chia sẻ về Thùy Dung: “Tôi đã khuyên Phạm Thùy Dung đi đúng con đường của mình hơn đó là hát dòng nhạc semi-classical dù dòng nhạc này tương đối kén người nghe, chưa có được sự rộng mở đón nhận như những dòng nhạc thịnh hành khác. Phạm Thùy Dung là người rất chịu khó lắng nghe và dần dần chúng tôi trở thành những người anh, em đồng nghiệp thân thiết và thoải mái chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm nghề nghiệp“.

Nam ca sĩ Tùng Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất