Âm Nhạc

Phạm Quỳnh Anh: 'Quá nửa đời người mới nhận ra chưa bao giờ sống cho mình'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, người hâm mộ đang vô cùng quan tâm tới dòng trạng thái và đoạn clip được Phạm Quỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân. Cụ thể, người xem có thể dễ dàng nhận thấy đây chính là đoạn trailer cho MV sắp ra mắt của nữ ca sĩ mang tên #GECQK. Khác với những trailer MV khác, xuyên suốt đoạn clip là lời tự sự của Phạm Quỳnh Anh với khán giả hay nói cách khác là chính bản thân cô.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Có nhiều khi phải sống quá nửa cuộc đời bạn mới nhận ra rằng chưa bao giờ bạn được sống cho chính bạn. Vậy nếu như bạn đang sống như vậy, nếu như bạn không phải là người tự thay đổi cuộc đời bạn thì ai sẽ làm điều đó thay bạn?” khiến người hâm mộ nghĩ ngay tới câu chuyện buồn trong hôn nhân của cô. Bên cạnh đó với giai điệu nhẹ nhàng trong trailer MV, đây hẳn sẽ là một bản ballad “thiêu rụi” mọi trái tim của người yêu nhạc.

Dòng trạng thái và trailer MV #GECQK được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trailer MV #GECQK

Vậy là chỉ sau một tháng ra mắt MV Cây xương rồng mạnh mẽ, Phạm Quỳnh Anh sẽ tiếp tục vững bước trên chặng đường âm nhạc bằng những sản phẩm đầy chất lượng. Nếu như trước đó là một ca khúc để dành tặng cho các con của mình thì với #GECQK, đây có thể xem là những tâm sự nỗi niềm của Phạm Quỳnh Anh trong suốt quãng thời gian biến cố xảy đến. Với giọng ca ngọt ngào nhưng không kém phần sâu lắng, tự sự, #GECQK chắc chắn sẽ dành được nhiều tình cảm của khán giả.

Người hâm mộ đang vô cùng chờ đón sản phẩm âm nhạc mới nhất của Phạm Quỳnh Anh.

MV sẽ được nữ ca sĩ chính thức lên sóng vào ngày 29/12 tới đây.

MV Cây xương rồng mạnh mẽ - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Phạm Quỳnh Anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất