Âm Nhạc

Phạm Quỳnh Anh nói gì khi bản live 'Tình yêu cao thượng' bỗng dưng hot trở lại?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh mới đây đã có những chia sẻ đầy ẩn ý về đoạn clip hát live ca khúc Tình yêu cao thượng đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

MV Tình yêu cao thượng - Phạm Quỳnh Anh

Gần đây, đoạn clip Phạm Quỳnh Anh hát live ca khúc Tình yêu cao thượng tại một đêm nhạc bất ngờ được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ khắp các diễn đàn. Theo đó, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong đoạn clip với gương mặt nặng trĩu cảm xúc cùng giọng hát nức nở khiến người xem không khỏi “động lòng”.

Tình yêu cao thượng (live) - Phạm Quỳnh Anh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip hát live đó, đi cùng là dòng caption khá dài. Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh viết: “Cũng là 1 bài hát chỉ vỏn vẹn 5 phút nhưng nó có độ dài của ký ức cùng những tháng năm thanh xuân khiến cho một con người lì lợm như mình cũng phải bồi hồi. Vì khán giả - những người thương trong khán phòng hôm ấy, mỗi người đến đã mang theo trong lòng những tâm tư góp nhặt lại tạo nên một thứ năng lượng vô hình khiến trái tim mình bật khóc.

Âm nhạc luôn hạ gục những con tim mạnh mẽ trở nên mềm yếu một cách lạ lùng… và nếu có là sự run rẩy, thậm chí chênh phô không kìm lòng nổi mình vẫn muốn hậu kì giữ lại toàn bộ những gì chân thật nhất… bởi đối với mình những cảm xúc này luôn là thứ không thể lấy lại được“.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng gây chú ý khi trích dẫn 2 câu hát của Tình yêu cao thượng vào bài đăng: “Và ngày hôm nay… em cầu chúc cho hai người một người em yêu và một người yêu người em yêu...”. Đến đây thì khán giả lại bắt đầu đoán già đoán non về ẩn ý mà nữ ca sĩ muốn truyền tải. Đa phần ý kiến đều cho rằng đây là lời tâm sự đầy thảnh thơi mà Phạm Quỳnh Anh muốn nhắn nhủ đến người đã từng quan trọng của mình.

Có thể nói, Tình yêu cao thượng là một bản hit lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh. Không chỉ gắn liền với tuổi thơ của thế hệ khán giả 8x, 9x, mà ca khúc này còn là một trang tâm sự của nữ ca sĩ thời điểm đường ai nấy đi với ông bầu Quang Huy. Nhưng sau tất cả, Tình yêu cao thượng vẫn đúng như cái tên của nó, đủ khiến người nghe rưng rưng bồi hồi nhưng lại cảm thấy bình yên lạ lùng.

Xem thêm: Dàn sao Việt nô nức chúc mừng màn hợp tác đầu tiên của bộ ba 'thanh xuân' Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất