Âm Nhạc

Phạm Hồng Phước từng muốn bỏ nghề hát, đi bán cơm chay

Chia sẻ

Nhờ ca khúc "Cảm ơn người đã rời xa tôi' đã giúp Phạm Hồng Phước có thêm động lực để tiếp tục hoạt động âm nhạc sau một thời gian dài "đóng băng".

Sau khi ca khúc Cảm ơn người đã rời xa tôi phiên bản song ca ra mắt, Phạm Hồng Phước đã có bước trở lại ngoạn mục. Bài hát Cảm ơn người đã rời xa tôi nhanh chóng được vào top 3 ca khúc được yêu thích của nhiều bảng xếp hạng nghe nhạc online.

Không lâu sau đó, giọng hát Khi người lớn cô đơn tiếp tục thử thách bản thân với dòng nhạc sôi động qua ca khúc cho chính mình sáng tác Love me like your facebook cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Hong Phuoc (9)

Phạm Hồng Phước chia sẻ: “Tôi từng rất chán nản muốn bỏ nghề ca sĩ để tập trung kinh doanh quán chay vì nghĩ rằng mình không còn duyên với nghề này nữa. Mặc dù vẫn sáng tác và thu âm ca khúc mới nhưng tôi gần như bị đóng băng không muốn cho ra mắt vì sợ mọi người sẽ không còn yêu mến mình nữa”.

Hong Phuoc (5)

Anh chia sẻ thêm: “Tôi mở quán cơm chay bình dân cũng là nhằm mục đích tìm cách trang trải cuộc sống của mình. May mắn cho tôi khi ca khúc Cảm ơn người đã rời xa tôi ra đời, tôi nhận được nhiều lời mời đi diễn trở lại, từ show sự kiện đến show sinh viên. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc vì Tổ nghề vẫn còn phù hộ mình. Chính vì vậy tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn”.

Hong Phuoc (1)

Mới đây, Phạm Hồng Phước quyết định thực hiện phiên bản Cảm ơn người đã rời xa tôi phiên bản solo với phần lời mới. Đây cũng sẽ là ca khúc nằm trong album online Phước sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, Phạm Hồng Phước cũng đang cùng lúc thực hiện dự án âm nhạc mới rất thú vị cùng với giọng ca thiên thần Thuỳ Chi, sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Phạm Hồng Phước cho biết thêm: “Chưa bao giờ tôi cảm thấy sung sức như khoảng thời gian này khi liên tục làm việc và cho ra các sản phẩm mới. Tôi hy vọng nỗ lực của mình sẽ được ghi nhận sau khoảng thời gian dài im ắng”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất