Âm Nhạc

Phạm Hồng Phước tiếp tục ra MV với 'nỗi buồn mơ hồ'

Chia sẻ

Mặc dù lần đầu kết hợp song cả hai cho thấy sự ăn ý trong cách hát lẫn diễn xuất ở sản phẩm “Cám ơn người đã rời xa tôi”.

Sau thời gian tập trung cho công việc kinh doanh, Phạm Hồng Phước đánh dấu sự trở lại của mình ở V-pop bằng MV Cám ơn người đã rời xa tôi kết hợp cùng nữ ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh.

MV là câu chuyện tình buồn với nhiều cung bậc khác nhau. Qua lối hát tự sự, đầy cảm xúc, “đứa con tinh thần” của cặp đôi nhanh chóng chạm đến trái tim số đông người yêu nhạc.

Câu chuyện trong clip được kể lại một cách gần gũi qua hình thức đối thoại với hai không gian cách xa. Đó là câu chuyện của những người sau chia tay nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Những dòng ký ức đẹp đẽ đan xen cùng chuỗi cảm xúc ở thực tại. Bao yêu thương ngày xưa với loạt hình ảnh lãng mạn cứ ùa về đong đầy thêm nỗi đau.

MV của giọng ca bước ra từ sân chơi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 phảng phất nỗi buồn mơ hồ khó gọi tên - một nỗi buồn thường trực trong các sáng tác của anh.

Phạm Hồng Phước 1

Phạm Hồng Phước 2

Phạm Hồng Phước 4

Hình ảnh của Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh trong MV.

Phần hình ảnh trong clip không quá phô trương, đầu tư mà chủ yếu là cách thể hiện tình cảm, cảm xúc giữa hai nhân vật chính. Những đoạn cao trào ở Cảm ơn người đã rời xa tôi là điểm nhấn thú vị cho ca khúc.

Bên cạnh đó, việc song ca với hot girl Ngôi sao Việt 2014 cũng mang đến hơi thở mới trong sản phẩm âm nhạc lần này cho “chàng ca sĩ của nỗi buồn”.

Cám ơn người đã rời xa tôi do đạo diễn Gin Trần thực hiện - gương mặt từng quay nhiều MV cho Sơn Tùng M-TP, Thu Thủy, Hồ Vĩnh Khoa, Lương Minh Trang…

Mỗi bài hát của Phạm Hồng Phước đều được đông đảo người nghe đón nhận và yêu mến bởi chất nhạc gần gũi, dễ cảm. Đây hứa hẹn là bản hit kế tiếp của nam ca sĩ sau các ca khúc đình đám như Khi người lớn cô đơn, Giá như có thể ôm ai và khóc, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp

MV Cám ơn người đã rời xa tôi - Phạm Hồng Phước

Chia sẻ
Tin mới nhất