Âm Nhạc

Phải hủy lịch quay MV mới đến 2 lần: Thu Hằng (Sao Mai) lần đầu giãi bày khó khăn trở lại

Linh Chi
Chia sẻ

Thu Hằng chia sẻ hết sức chân thật về những câu chuyện, kỉ niệm trong quá trình quay MV "Nhà em ở lưng đồi" ở buổi họp báo diễn ra vào chiều 2/1 đầu năm.

Quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2015 - Nguyễn Thu Hằng đã tổ chức họp báo ra mắt MV Nhà em ở lưng đồi vào chiều ngày đầu năm 2019 với mong muốn một năm mới thuận lợi, đạt được những dự định, kế hoạch đặt ra.

Sau album nhạc phật Hương đạo ra mắt tháng 4/2018, Thu Hằng mới trở lại cùng MV Nhà em ở lưng đồi với giai điệu trong trẻo, màu sắc tươi tắn, không khí bình yên ở nơi núi rừng Tây Bắc hùng vĩ.

Thu Hằng trong MV Nhà em ở lưng đồi.

Nhà em ở lưng đồi không phải là ca khúc mới mà đã được nhiều người hát thành công. Tuy nhiên, Thu Hằng chia sẻ bản thân không cảm thấy áp lực bởi cô tự tin hát bằng cảm xúc và cảm nhận riêng của mình.

Thu Hằng giữa núi rừng Tây Bắc trong MV mới

Thu Hằng, Hiếu Su cùng các em nhỏ ở vùng núi Tây Bắc

Trong buổi họp báo, Thu Hằng chia sẻ những khó khăn, bất lợi khi phải huỷ lịch quay hai lần do điều kiện thời tiết và quãng đường đến xã Y Tý vòng vèo, quanh co rất nguy hiểm. Dù vậy, MV vẫn được hoàn thiện mang lại những hình ảnh vô cùng tươi sáng của Thu Hằng bên những em nhỏ hồn nhiên, ánh mắt tình tứ của Hiếu Su và hơn cả là thiên nhiên vùng Tây Bắc hoang sơ mà hùng vĩ.

Thu Hằng trong buổi họp báo ra mắt MV mới.

Là một nghệ sĩ trẻ giàu lòng yêu nước, Thu Hằng luôn muốn làm điều gì đó để gìn giữ nét văn hoá Việt Nam. Cô truyền tải thông điệp đó qua sản phẩm của mình và cả những ý tưởng sau này: “Có lẽ vì rất yêu nước nên tôi luôn muốn làm gì đó để khoe vẻ đẹp của đất nước mình”. Được biết, Thu Hằng đã ấp ủ dự định thực hiện MV quay ở Tây Bắc khi thực hiện những chuyến đi thiện nguyện ở vùng cao mà mỗi nơi đặt chân đến đều để lại trong cô rất nhiều cảm xúc.

Thu Hằng và nhạc sĩ Đức Trịnh trong buổi họp báo ra mắt MV. Ảnh: Hoà Nguyễn

Thu Hằng cũng gây bất ngờ khi trả lời bản thân chưa nghĩ đến chuyện quảng bá vì thực hiện MV trước tiên để thoả mãn điều cô đã ấp ủ bấy lâu nay. Đồng thời cô cũng muốn qua âm nhạc giới thiệu cho khán giả biết đất nước Việt Nam có nhiều cảnh đẹp đến say đắm, mê hồn như trong truyện cổ tích. Qua đó, Thu Hằng cũng muốn cho mọi người thấy cuộc sống nơi đây thiếu thốn vật chất nhưng họ vẫn an nhiên, hồn hậu, luôn vui cười như không phải lo toan quá nhiều.

Thu Hằng xinh đẹp trong trang phục lấy cảm hứng từ dân tộc Dao Đỏ. Ảnh: Hoà Nguyễn

Trong buổi họp báo, khi nhận được câu hỏi về chi phí thực hiện MV, Thu Hằng thể hiện sự trưởng thành trong từng bước đi sự nghiệp của mình khi bày tỏ: “Tôi đã chạy show rất nhiều để có tiền làm MV. Càng lớn, trưởng thành thì càng muốn tự lập, muốn dùng tiền mình kiếm được làm sản phẩm. Trước đây tôi được chị hỗ trợ nhiều nhưng sản phẩm này thì tôi tự mình lo hết”.

Nói về dự án âm nhạc tiếp theo sau MV lần này, Thu Hằng chia sẻ còn nhiều ý tưởng đang ấp ủ nhưng trước hết cô muốn làm tốt việc học tập để tốt nghiệp đại học vào tháng 6 - 7 tới, đánh dấu cột mốc quan trọng của cuộc đời mình.

MV Nhà em ở lưng đồi

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất