Âm Nhạc

Phải chi lắm chiêu như Nam Em thì loạt MV mới ra này đã được chú ý hơn rồi

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Có khi bạn còn không biết họ vừa ra MV ấy chứ!

Nam Em trong những ngày qua, tuy rằng đã từng tuyên bố mỗi tháng sẽ ra 1 MV nhưng lại khiến dư luận dậy sóng (và hết sức mệt mỏi) không phải nhờ âm nhạc. Tuy nhiên, sản phẩm mà cô nàng tung ra vẫn nhận được sự chú ý nhất định nhờ những sự tính toán và sắp xếp “tuyệt vời”, không cần đau đầu về bài toán kinh tế (nhưng lại thiếu tinh tế). Thôi thì tình yêu không có lỗi, lỗi thì chắc chắn không ở cái bánh kem lẫn Trường Giang. Chúng ta nên thông cảm cho nhân vật chính vì dường như cô nàng đang quá tuyệt vọng rồi, hơn nữa chẳng biết đến khi nào mới tận dụng được cơ hội tốt thế này mà tung sản phẩm.

Và trong “cơn bão” Nam Em, đã có kha khá những gương mặt bị chiếm spotlight dưới đây, tung MV nhưng không được chú ý nhiều cho lắm. Mong rằng lần sau nếu không thể nhiều chiêu trò như Nam Em, thì mọi người hãy coi ngày trước cho thật kỹ!

Không giữ được em - Ali Hoàng Dương

Sau sản phẩm debut chỉn chu từng giúp Ali Hoàng Dương đạt được nhiều giải thưởng nghệ sĩ mới cuối năm, Ali vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tiên của 2018 và cũng đồng thời là bản ballad đầu tiên trong sự nghiệp: Không giữ được em. Thế nhưng tiếc là cả 2 cái đầu tiên đó đã không giúp anh chàng bùng nổ lên được chỉ vì… sai thời điểm. Nhưng biết đâu vẫn sẽ có nhiều khán giả yêu nhạc đang “âm thầm” tăng view cho Ali Hoàng Dương.

Không giữ được em

Nói em nghe mãi mãi là bao xa - Thủy Tiên

Riêng Thủy Tiên thì còn khiến dân tình xót xa hơn gấp bội. Chẳng là cô nàng đã quay một MV phim ngắn dài 15 phút cho ca khúc Nói em nghe mãi mãi là bao xa, tốn 400 triệu nhưng cuối cùng quyết định… bỏ vì cảm thấy không phù hợp với hình ảnh hiện tại. Và phiên bản MV vừa ra mắt chính là MV mà Thủy Tiên quay lại. Tốn công tốn sức là thế mà khi ra mắt lại bị chiếm spotlight quá nhiều!

Nói em nghe mãi mãi là bao xa

Làm sao em biết em buồn - Cara

Lại thêm một “nạn nhân” xấu số nữa từ “cơn bão” mang tên Nam Em. Lần này, Cara cùng ekip rồng rắn kéo nhau sang tận Hàn Quốc để quay MV mới. Nhạc do Trang sáng tác, Key MONSTAR làm nam chính. Quá nhiều tâm sức cho một sản phẩm chỉn chu nhưng rất tiếc là nó không thu về được nhiều sự chú ý.

Làm sao em biết em buồn

Người lạ thân quen - Thanh Duy

Trong số 4 MV nêu ra ở đây thì Thanh Duy có vẻ là nhân vật ít chịu ảnh hưởng nhất bởi sau 4 ngày ra mắt, Người lạ thân quen hiện vừa cán mốc 1 triệu view. MV với những cảnh quay lãng mạn tại Venice châu Á - Malacca cùng sự đẹp đôi của 2 nhân vật chính: Thanh Duy - MisThy đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ. Tuy nhiên vẫn có sự nuối tiếc nhất định bởi nếu không chịu sự phân tán từ lùm xùm Nam Em, chắc chắn ca khúc này sẽ được chú ý nhiều hơn.

Người lạ thân quen

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất