Âm Nhạc

Nữ idol Kpop phát cáu khi người hâm mộ liên tục nhắn tin cho cô để… vòi tiền mua điện thoại mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động kém duyên của người hâm mộ này đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, netizen Hàn Quốc đang xôn xao vì câu chuyện một nữ idol Kpop bị người hâm mộ của mình liên tục nhắn tin để… vòi tiền phục vụ cho mục đích cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ được nhắc đến ở đây chính là Park Jimin của nhóm nhạc 15&, cô nàng này đã liên tục bị một người hâm mộ làm phiền, không những vậy người này còn mạnh dạn ngỏ lời xin tiền của Jimin để mua cho mình một chiếc điện thoại mới.

Park Jimin bị người hâm mộ nhắn tin xin tiền để mua điện thoại mới.

Tin nhắn của người hâm mộ này được Park Jimin công khai với nội dung: “Chào Jimin yêu dấu, cô có thể giúp tôi một chuyện được không? Tôi đã lên kế hoạch sẽ mua cho mình một chiếc điện thoại mới nhưng tôi lại không đủ tiền vì giá của nó quá đắt. Cô có thể mua cho tôi một cái được không, chỉ một cái đó thôi. Tôi sinh ra và lớn lên ở Iran và có một chiếc điện thoại mới là mơ ước lớn nhất cuộc đời của tôi, hy vọng cô sẽ kiểm tra tin nhắn và hồi đáp lại tôi”.

Trước lời xin xỏ khá trơ trẽn của người hâm mộ này, Jimin đã có một thái độ khá bực dọc để đáp trả lại lời đề nghị kém duyên kia: “Được rồi, tôi không muốn làm lớn câu chuyện này trên đây đâu nhưng tôi buộc lòng phải làm vậy. Cả ngày tôi đã phải mệt mỏi với những tin nhắn xin tiền kiểu này, vòi vĩnh từ thứ này sang thứ khác. Tôi rất tiếc nhưng không thể để chuyện này diễn ra như vậy hoài được. Làm ơn ngừng ngay những tin nhắn như thế này lại. Vì tôi không phải là cái máy ATM của bạn”.

Park Jimin đáp trả với một thái độ cáu gắt vì người hâm mộ này đã nhiều lần vòi tiên cô.

Sau những chia sẻ của Park Jimin, netizen đã liên tục chỉ trích hành động kém duyên của người hâm mộ kia và cho rằng người này đã đi quá xa. Hành động lên tiếng của jimin được cho là cần thiết vì nếu cô ấy không làm như vậy người hâm mộ này chắc chắn sẽ còn làm phiền nữ ca sĩ dài dài.

Hành động lên tiếng của Park Jimin được netizen cho là đúng đắn và cần thiết.

Xem thêm: Những idol Kpop là Spoiler chính hiệu

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất