Âm Nhạc

Gỡ mác đáng yêu nhí nhố, ‘tiên tử nháy mắt’ Park Jihoon chuyển mình lãng tử bụi bặm lái siêu xe cổ trong MV ‘Wing’

Thụy Hân
Chia sẻ

Sản phẩm comeback lần này của Jihoon mang đến một hình ảnh mới cho khán giả.

MV Wing của Park Jihoon.

CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon là một trong số những thành viên có hoạt động solo ổn định. Jihoon là một trong những cái tên khiến fan trông đợi trong dàn “tay đua” tham chiến Kpop tháng 5. Sau nhiều ngày nhá hàng teaser, Jihoon đã giới thiệu phần nào hình ảnh mà mình muốn mang đến lần này. Và không để khán giả chờ lâu, 22h ngày 25/5 (0h ngày 26/5 Hàn Quốc), Park Jihoon chính thức phát hành MV comeback Wing, đánh dấu màn tái xuất đầu tiên trong năm 2020.

Park Jihoon chính thức phát hành MV comeback Wing.

Jihoon có sự chuyển mình với hình tượng mới trong MV Wing.

Không quá khác biệt với hình ảnh nhá hàng trước đó, Park Jihoon chính thức phát hành MV comeback Wing với hình tượng lạ hơn, mới mẻ hơn. Trong MV Wing, Jihoon gần như gỡ bỏ hình tượng nhí nhố, trong sáng, đáng yêu trước đây mà mọi người thường nhớ đến, trở thành một cool boy bụi bặm hơn từ phong cách thời trang cho đến kiểu make up. Chi tiết anh chàng lái chiếc siêu xe cổ điển thuộc loại xe bán tải từ năm 1958 trên đồi cát dài đã cũng đã gây thu hút không ít bởi nó không chỉ mang đến hình ảnh tuyệt đẹp cho MV Wing mà còn bộc lộ rõ hơn sự thay đổi concept của Jihoon. Tuy vẫn còn những cảnh quay đa dạng sắc màu nhưng yếu tố phụ này cho thấy Jihoon đang dần chuyển mình hướng đến một hình ảnh trưởng thành hơn.

Jihoon trong MV mới.

Visual đỉnh miễn chê của Jihoon.

Chiếc siêu xe cổ giúp tạo hình của Jihoon thêm phần ấn tượng.

Còn về phần âm nhạc, Park Jihoon chính thức phát hành MV comeback Wing cũng tạo được thiện cảm tốt. Ca khúc là mà bắt tay thứ 2 của Jihoon cùng với đội ngũ nhà sản xuất, nhạc sĩ Tenzo, LOOGONE và KEBEE. Đây cũng là ê-kíp đã tham gia sản xuất ca khúc debut solo L.O.V.E thành công của anh chàng. Chính vì thế ca khúc Wing không làm người hâm mộ thất vọng với giai điệu thịnh hành, năng động với những phần chuyển nhạc tinh tế, đúng chất với cá tính âm nhạc mà Jihoon mong muốn theo đuổi. Vũ đạo cũng là một thế mạnh của anh chàng và lần này những động tác cực chất ấy vẫn được Jihoon thể hiện đẹp mắt. Giọng hát của Jihoon cũng được cải thiện nhiều hơn và những phần nốt cao cũng được xử lí êm tai hơn rất nhiều.

Chất nhạc lần này Jihoon mang đến tiếp tục có sự khác biệt với sản phẩm trước, rất thịnh hành.

Vũ đạo cũng được chỉn chu kĩ càng.

Wing hứa hẹn sẽ bùng nổ đường đua Kpop cuối tháng 5.

Tất cả cùng kết hợp tạo nên một ca khúc tuyệt vời ca khúc Wing hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng kí trên đường đua cuối tháng 5. Tuy MV ca khúc chủ đề đã lên sóng nhưng mini album thứ 3 mang tên The W của Park Jihoon sẽ lên sóng vào ngày mai 26/5 lúc 16h Việt Nam.

Sau MV Wing, album The W của Park Jihoon sẽ lên sóng vào ngày mai 26/5 lúc 16h Việt Nam.

Chúc cho Park Jihoon có màn comeback thành công với Wing!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất