Âm Nhạc

Park Ji Hoon nói về khả năng tái hợp Wanna One: 'Tôi vẫn sẽ sẵn sàng thử thách thêm lần nữa'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ về dự định solo debut sắp tới của mình.

Park Ji Hoon là nhân vật đứng bìa tạp chí Single tháng 3. Bước ra từ chương trình Produce 101, Ji Hoon debut với vai rò “một mẩu” của nhóm nhạc nam Wanna One, gặt hái được vô số thành công trước khi cả nhóm chính thức tan rã vào đầu năm nay.

Quyết định trở lại với tư cách một ca sĩ solo chẳng bao lâu sau khi nhóm tan rã, Ji Hoon cho biết:“Tôi đã rất hào hứng với buổi off fan, bởi vì đây là lần đầu tiên tôi được đứng trên sân khấu với tư cách là một nghệ sĩ solo sau khi quảng bá cùng Wanna One. Ban đầu rất lo lắng nhưng tôi đã có được sự tự tin sau khi tự nhủ với bản thân rằng ở nơi đó có rất nhiều người yêu mến tôi”.

Khi được hỏi liệu anh chàng có từng quan tâm tới việc tái hợp nhóm Wanna One với đầy đủ 11 thành viên, Ji Hoon nhiệt tình trả lời:“Tất nhiên. Còn gì hấp dẫn hơn việc tái hợp 11 thành viên khác nhau với những nét quyến rũ đọc đáo, hấp dẫn như vậy?”.

Anh chàng sẵn sàng quay lại nếu có cơ hội tái hợp cùng Wanna One.

Sau đó, Park Ji Hoon khẳng định rằng anh không chỉ mong muốn có một, mà là rất nhiều cuộc hội ngộ giữa các thành viên Wanna One trong tương lai:“Nếu có 10 hoặc thậm chí 20 cơ hội (để quảng bá cùng Wanna One) trong tương lai thì tôi vẫn sẵn sàng cho thử thách mỗi lần”.

Chia sẻ về cách phát triển như một nghệ sĩ kể từ khi ra mắt với tư cách là thành viên của Wanna One, Park Ji Hoon cho biết:“Trước đây, tôi quan tâm nhiều đến việc theo đuổi hình ảnh và phong cách mà mình muốn, nhưng bây giờ, tôi xem ý kiến của người hâm mộ là trên hết. Tôi nghĩ rằng mình đã trở nên khác biệt về nỗ lực thể hiện khía cạnh của bản thân mà người hâm mộ muốn thấy”.

Park Ji Hoon hiện đang chăm chỉ chuẩn bị cho kế hoạch solo debut sắp tới của mình, dự kiến phát hành vào tháng 3 này. Với sự nỗ lực không ngừng, nam ca sĩ hi vọng sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho công chúng trong sản phẩm solo đầu tiên. Cùng chờ đợi và đón xem sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất