Âm Nhạc

Không có cơ hội kết hợp trên sân khấu, Mamamoo và Park Bom vẫn có thể collab 'xuyên tường' vô cùng 'xịn xò' trong Queendom

Katie
Chia sẻ

Không chỉ fan các cô gái mà khán giả của chương trình cũng rất thích thú với màn kết hợp bất ngờ này

Ngày 19/9, tập mới nhất của Queendom vừa lên sóng với 3 phần trình diễn cuối cùng của vòng 2 đến từ 3 nhóm: (G)I-DLE, Oh My Girl và Lovelyz. Ở vòng này, 6 nghệ sĩ chia thành 3 cặp và thể hiện lại 1 bài hát của nhóm cùng cặp với mình. (G)I-DLE được bắt cặp với Park Bom nên đã chọn bài hát debut của 2NE1 - Fire, để biểu diễn.

Tiết mục cover Fire đến từ (G)I-DLE

Có tất cả các thành viên đều là “fan cứng” của 2NE1 thế nhưng vòng này lại không có cơ hội cover thần tượng, Mamamoo đã có hơi tiếc nuối. Nhưng nhờ vậy, khán giả mới được thấy 1 màn collab tuy mộc mạc mà lại “xịn xò” giữa nhóm và Park Bom. Trong phòng chờ, 3 cô gái từ Mamamoo là Solar, Hwasa và Moobyul đã bật to Go Away - bản hit một thời của 2NE1, và cùng nhau hát như những fan girl thực thụ. Vì ở phòng sát bên nên Park Bom đã có thể nghe rất rõ màn cover đáng yêu này. Và không chịu ngồi yên, cô nàng đã quay về phía vách tường ngăn giữa 2 phòng để cùng hát với hậu bối.

Cả 4 thành viên Mamamoo đều từng nhiều lần nhận mình là “fan ruột” của nhóm nữ gen 2 nhà YG.

Màn collab bất ngờ giữa Park Bom và Mamamoo.

Tuy đơn giản, mộc mạc nhưng màn kết hợp này giữa các cô gái đã nhận rất nhiều lời khen vì đã phô diễn được khả năng hát live “xịn xò” của mình. Người hâm mộ cả 2 cũng rất thích thú trước màn collab đặc biệt này, các fan Mamamoo còn vui lây với thần tượng vì đã trở thành “fan girl thành công” khi được cùng hát với idol. Bên cạnh đó, nhiều khán giả của chương trình cũng mong có thể được chứng kiến cựu thành viên 2NE1 và girlgroup nhà Rainbow biểu diễn chung sân khấu bởi chắc chắn đó sẽ là một màn trình diễn thuộc dạng “đỉnh cao”.

Liệu mong ước của các fan về sự hợp tác giữa những giọng ca 'khủng' này có thể thành hiện thực?

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất