Âm Nhạc

Park Bo Gum lần đầu tiên cover 'Boy With Luv' của BTS tại fan meeting: Sự hỗ trợ của một 'người thầy' đặc biệt gây chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Video anh chàng Park Bo Gum cover Boy With Luv của BTS tại fan meeting đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Vừa qua, nam diễn viên Park Bo Gum đã tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ mang tên Good Day tại Mall of Asia Arena ở Manila. Giống như những gì anh ấy thường làm trong buổi họp fan trước, Park Bogum đã thể hiện những khía cạnh khác của anh ấy thông qua các cuộc phỏng vấn và màn biểu diễn trên sân khấu. Và trong buổi fan meeting lần này anh chàng mang đến bên cạnh điệu nhảy Bombastic nổi tiếng còn có What is Love (Twice), Pretty U (Seventeen). Và đặc biệt, lần đầu tiên Park Bo Gum cover Boy With Luv của BTS tại fan meeting khiến fan vô cùng phấn khích.

bo gum2

Lần đầu tiên Park Bo Gum cover Boy With Luv của BTS tại fan meeting

Đây không phải là lần đầu tiên Park Bogum nhảy theo Bombastic, What is Love hay Pretty U. Tuy nhiên, người hâm mộ chưa từng thấy Park Bogum cover Boy with Luv trước đây. Chính vì thế, Park Bo Gum cover Boy With Luv của BTS tại fan meeting đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ phía người hâm mộ. Họ còn hát theo bài hát như để cổ vũ anh chàng.

bo gum

Anh chàng Park Bo Gum.

Fancam Park Bo Gum cover Boy With Luv của BTS tại fan meeting.

Sau Park Bo Gum cover Boy With Luv của BTS tại fan meeting, anh chàng đã tiết lộ rằng mình đã học điệu nhảy này từ một “người thầy” rất đặc biệt. Đó chính là anh chàng V của nhóm BTS. Park Bo Gum chia sẻ: “Tôi đã học được rất nhiều từ giáo viên dạy nhảy của mình. Tôi cũng đã gặp V ở Busan và cũng chính V đã dạy tôi những động tác ấy“.

bo gum3

Nam thần Park Bo Gum.

Fancam Bo Gum nhắc đến V (BTS) tại fanmeeting.

Bạn cảm thấy thế nào về tiết mục Park Bo Gum cover Boy With Luv của BTS tại fan meeting lần này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất