Âm Nhạc

P336 mạnh dạn hát hit của tiền bối với dự án âm nhạc 'hoài cổ' P336 90s Show

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một dự án cực kỳ thú vị từ nhóm nhạc trẻ P336.

Dự án P336 90s Show là không gian âm nhạc để các thành viên nhóm P336 thỏa sức bộc lộ cá tính và phong cách của mình, bằng cách cover hàng loạt các hit “vang bóng một thời” những năm 199x. Các sản phẩm âm nhạc của P336 trong dự án này sẽ được làm mới hoàn toàn bởi “phù thủy phối khí” Đoàn Minh Vũ - người tạo ra những bản phối đình đám như Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn), Gửi anh xa nhớ (Bích Phương), Anh ơi ở lại (Chi Pu), Mượn rượu tỏ tình (Big Daddy ft Emily),….

P336 trong dự án P336 90s Show.

Trong dự án này, nhóm sẽ lần lượt thực hiện các bản cover những ca khúc gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ: Chuyện chàng cô đơn, Hoa nào anh quên, Kiếp rong buồn, Thằng Tàu lai,… Mở đầu P336 90s Show là màn phối hợp ăn ý của bộ ba Việt Thi - Winner - Kenji qua ca khúc Chuyện chàng cô đơn của nhạc sĩ Hoàng Bách, từng làm nên tên tuổi của nhóm AC&M chuyên hát dòng nhạc Acapella.

Việt Thi chia sẻ khi cùng nhóm thực hiện dự án này: “Khi nghe những ca khúc này, em đã hiểu vì sao các thế hệ đàn anh đàn chị đi trước có được thành công, cảm xúc như vậy, bởi họ được nuôi dưỡng về tinh thần bằng những sản phẩm rất tình cảm, chỉn chu, có nhiều hình ảnh và ý thơ, cũng có rất nhiều xúc cảm. Chính vì thế em thấy mình trưởng thành hơn, cảm giác cùng trải nghiệm những gì đã qua của thế hệ trước có gì đó rất gần gũi, gắn kết. Hy vọng những gì tụi em thể hiện sẽ thổi một làn gió mới cho những ca khúc này, đồng thời nhiều bạn trẻ như tụi em hoặc nhỏ hơn tụi em sẽ hiểu hơn về những mảng ký ức âm nhạc đặc sắc này”.

Dự án sẽ được mở đầu với ca khúc Chuyện chàng cô đơn qua giọng hát của Việt Thi, Winner và Kenji.

Thông qua P336 90s Show, khán giả sẽ thấy được sự trưởng thành và cá tính âm nhạc của mỗi thành viên nhóm. Đồng thời, dự án cũng trở thành cầu nối giữa các thế hệ khi kỷ niệm thanh xuân của anh chị 8x - 9x lại được gợi nhớ từ thế hệ 10x. Thực hiện cú trở mình ngoạn mục này, P336 đã phải nỗ lực rất nhiều. Winner cũng bật mí khó khăn khi cùng Việt Thi - Kenji thực hiện ca khúc đầu tiên: “Tụi em gặp nhiều vấn đề khi phối bè cùng nhau. Vừa phải hòa giọng, vừa đặt tình cảm trọn vẹn vào bài hát khiến những ngày đầu tập khá lộn xộn. Nhưng càng tập thì lại càng thấy thích và bắt kịp tiến độ như thầy cô mong muốn”.

Đặc biệt, các sản phẩm âm nhạc của dự án sẽ được quay One Shot và thu live trực tiếp tại studio nên càng chân thực và phô diễn giọng hát của các thành viên. Đây vừa là thử thách, vừa là cơ hội để P336 thể hiện chất nghệ sĩ, bản lĩnh trình diễn và giọng hát của mình. Sự đầu tư nghiêm túc của nhóm P336 và ekip trong dự án mới này rất đáng được mong đợi. Giám đốc âm nhạc Đoàn Minh Vũ hứa hẹn: “P336 sẽ còn nhiều lần lột xác, nhiều lần biến hóa và thay đổi nữa. Hãy cùng nghe lại những ca khúc đã gắn liền với thanh xuân của cả một thế hệ và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ P336 trên con đường còn rất dài của mình.”

Dự án lần này được xem là một thử thách lớn dành cho P336.

Chuyện chàng cô đơn sẽ chính thức khai mở dự án P336 90s Show vào 20h ngày 30/08. Theo đó, các sản phẩm trong dự án này của các thành viên khác cũng lần lượt lên sóng vào 20h thứ Tư hàng tuần trên kênh YouTube và Fanpage P336 Band.

Xem thêm: P336 ra mắt MV ý nghĩa về tuổi thơ tươi đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất